Liên minh các sàn giao dịch bất động sản đầu tiên tại miền Bắc vừa chính thức được thành lập trên cơ sở hợp tác của 5 doanh nghiệp bất động sản.

Hiện phần lớn các sàn giao dịch bất động sản vẫn đang hoạt động độc lập, riêng lẻ.

Với tên gọi sàn giao dịch bất động sản G5, liên minh là sự hợp tác của 5 doanh nghiệp bất động sản, gồm: Sàn giao dịch bất động sản Sudico, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Sàn giao dịch bất động sản Công ty Cổ phần MAX Việt Nam - Maxland, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân phối DTJ và Sàn giao dịch bất động sản Châu Á.

Với ưu thế là một liên minh, G5 sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: nghiên cứu, báo cáo thị trường bất động sản; tư vấn chiến lược sản phẩm, chiến lược tiếp thị dự án; tổ chức tiếp thị và phân phối sản phẩm dự án; giới thiệu dự án và thu hút đầu tư; thẩm định giá, đấu giá bất động sản và nhiều dịch vụ khác.

Theo ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tich Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân phối DTJ, đại diện G5, đây là bước tiến quan trong của các doanh nghiệp ngành dịch vụ bất động sản Việt Nam, có khả năng đảm nhận việc tư vấn và cung cấp dịch vụ bất động sản cho các dự án lớn quy mô hàng trăm ha, vốn trước đây phần lớn là thị phần của các công ty nước ngoài.

Hiện các doanh nghiệp trong liên minh G5 hiện đang hợp tác tiếp thị và phân phối nhiều sản phẩm của các chủ đầu tư như: dự án Khu đô thị mới Nam An Khánh - Vista De Lago, chung cư cao cấp Star City Lê Văn Lương, Green Bay Tower tại Hạ Long, Quảng Ninh, Indochina Plaza Hanoi...

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.