Công ty Vinaconex 1 vừa ký hợp đồng “Dịch vụ đại diện tiếp thị, bán bất động sản” với Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản Vinaconex để chào bán 176 căn hộ của dự án khu văn phòng và nhà ở cao cấp Vinaconex 1.

Theo đó, sàn giao dịch bất động sản Vinaconex sẽ tiến hành triển khai việc bán 176 căn hộ theo ủy quyền của Vinaconex 1. Đối với các sản phẩm khác thuộc dự án như diện tích văn phòng, dịch vụ công cộng, khu thương mại,… sẽ được tiếp tục đưa vào kinh doanh khi đủ điều kiện và phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.

Dự án khu văn phòng và nhà ở cao cấp Vinaconex 1được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 10.510 m2 thuộc phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Theo thiết kế, dự án gồm 05 khối nhà cao từ 22-27 tầng, một khối nhà cao 5 tầng trên khối đế chung 2 tầng. Dự án gồm 249 căn hộ cao cấp có diện tích từ 118m2 đến 211m2 và các văn phòng, dịch vụ công cộng, khu thương mại,…

Dự án đã được khởi công từ tháng 5/2009 với tổng mức đầu tư vào khoảng 1.000 tỷ đồng. Dự kiến, đến cuối quý II/2012 Dự án sẽ chính thức được hoàn thành và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Theo chủ đầu tư, đến thời điểm hiện tại, phần ngầm gồm hạng mục cọc khoan nhồi, phần móng và 2 tầng hầm của dự án đã được hoàn thành. Giá trị đầu tư kể từ đầu dự án đã thực hiện đạt khoảng 340 tỷ đồng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland