CafeLand - UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6447/QĐ-UBND về việc cho phép Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Gia Bách chuyển nhượng một phần Dự án Nhà ở, dịch vụ thương mại tại lô đất B3-KT và C3-KT Khu công nghệ thông tin tập trung Cầu Giấy, quận Cầu Giấy (phần dự án công trình nhà ở, dịch vụ thương mại tại lô đất C3-KT) cho Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển xây dựng An Bình.

Ảnh minh hoạ.

Theo quyết định, phần dự án chuyển nhượng (phần dự án công trình nhà ở, dịch vụ thương mại tại lô đất C3-KT) có diện tích 637,5m2; trong đó 467,5m2 nằm ngoài chỉ giới đường đỏ, để xây dựng công trình nhà ở, dịch vụ thương mại; 129,8m2 nằm ngoài chỉ giới đường đỏ để làm sân đường nội bộ, công trình hạ tầng kỹ thuật và trồng cây xanh sử dụng chung cho dự án và đối với phần phía dưới mặt đất để mở rộng tầng hầm; 40,2m2 đất nằm trong chỉ giới đường đỏ để mở đường theo quy hoạch của thành phố, chủ đầu tư có trách nhiệm đầu tư đồng bộ với toàn khu dự án, sau khi hoàn thành đầu tư, xây dựng bàn giao cho UBND quận Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, cơ quan chức năng của thành phố quản lý.

Đây là một phần của dự án Dự án Nhà ở, dịch vụ thương mại tại lô đất B3-KT và C3-KT Khu công nghệ thông tin tập trung Cầu Giấy có quy mô sử dụng đất 1.255m2 theo Quyết định số 676/QĐ-UBND ngày 06/02/2018 của UBND TP.Hà Nội.

Quyết định nêu rõ, khu “đất vàng” vừa được chuyển đổi chủ sở hữu được phép xây dựng công trình cao 14 tầng và hai tầng hầm. Mật độ xây dựng khoảng 78,3%.

Được biết, để có thể sở hữu hơn 630m2 “đất vàng” trên, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển xây dựng An Bình phải trả cho Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Gia Bách hơn 76 tỉ đồng.

Hà Nội giao Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Gia Bách có trách nhiệm thông báo kịp thời, đầy đủ, công khai và giải quyết thỏa đáng quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng và các bên liên quan tới phần dự án chuyển nhượng (nếu có).

Trường hợp khách hàng hoặc các bên có liên quan có ý kiến về quyền lợi của mình liên quan đến dự án thì Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Gia Bách có trách nhiệm giải quyết theo quy định của pháp luật trước khi ký hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án.

Theo tìm hiểu, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển xây dựng An Bình có địa chỉ tại số 12 khu 3 Liên Cơ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội do ông Hà Văn Toại làm người đại diện pháp luật.

  • "Dính" đất vàng, gây thất thoát

    "Dính" đất vàng, gây thất thoát

    Thanh tra Chính phủ kết luận ông Nguyễn Thành Tài giao đất không qua đấu giá; giao dự án cho doanh nghiệp không đủ năng lực; chấp thuận cho doanh nghiệp tham gia hợp tác sai quy định đối với khu đất vàng số 8-12 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.