CafeLand – Sáng nay (21/7), Công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Vigalacera đã tổ chức bốc thăm vị trí cho khách hàng mua nhà tại dự án nhà ở thu nhập thấp Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hà Nội: 400 hồ sơ hợp lệ mua nhà thu nhập thấp Đặng Xá


Tiến độ thực hiện dự án nhà thu nhập thấp Đặng Xá. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, trong đợt bốc thăm này chỉ có hơn 400 hồ sơ hợp lệ. Trong khi đó, số lượng căn hộ hơn 600 căn, chính vì thế các hồ sơ này đều có quyền mua căn hộ tại dự án.

Trong đợt mở bán lần 1, chủ đầu tư nhà thu nhập thấp Đặng Xá chỉ nhận được 306 hồ sơ đăng ký mua nhà hợp lệ. Chủ đầu tư đã phải xin UBND Tp.Hà Nội mở rộng đối tượng mua nhà.


Chủ đầu tư cho rằng, sở dĩ các căn hộ thuộc dự án Đặng Xá có ít người mua là do người thu nhập thấp trên địa bàn Gia Lâm không thuộc diện được mua theo quyết định của UBND thành phố vì không thường trú tại các quận.


Được biết, dự án nhà dành cho người thu nhập thấp tại Đặng Xá có tổng số căn hộ dự kiến 946 căn. Dự án kiến hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 5/2012.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.