Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô hiện đang tiến hành các thủ tục để nghiên cứu đầu tư dự án cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Theo thông tin từ Tập đoàn Hà Đô, mới đây công ty đã gửi công văn tới Sở Công thương Ninh Thuận về việc đề xuất chấp thuận chủ trương cho phép nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch chi tiết và thực hiện các thủ tục pháp lý đăng ký làm chủ đầu tư dự án các Cụm công nghiệp Phước Nam 1 và Phước Nam 2, tọa lạc gần Khu công nghiệp Cà Ná.

Trong đó, Cụm công nghiệp Phước Nam 1 và Cụm công nghiệp Phước Nam 2 đều có quy mô 50 ha.

Khu công nghiệp Phước Nam

Ngành nghề hoạt động của 2 cụm công nghiệp bao gồm: tập trung các ngành công nghiệp ít gây ảnh hưởng đến môi trường, có công nghệ cao, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo.

Trong đó ưu tiên sản xuất lắp ráp cơ khí, điện tử, tin học; vật liệu xây dựng; may mặc, giày da xuất khẩu...; các ngành khai khoáng, các ngành sản xuất điện, năng lượng mới như: Hydrogen, điện sinh khối...; các ngành tiểu thủ công nghiệp, ngành nghề truyền thống và các ngành nghề khác phù hợp với nhu cầu phát triển của địa phương.

Tập đoàn Hà Đô đánh giá Ninh Thuận có dư địa phát triển lớn, với vị trí cửa ngõ kết nối vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ với các tỉnh Nam Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Hiện tại, tỉnh này có 3 khu công nghiệp là Du Long, Phước Nam, Thành Hải với quy mô trên 855 ha, cùng Khu công nghiệp Cà Ná quy mô 827 ha đang trình chấp thuận chủ trương đầu tư.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm