Anh Trần Khiêm ngụ tại Bình Thạnh chia sẻ: “Thật khó để tìm được căn hộ tại khu vực trung tâm tiện lợi cho việc đi làm hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo không gian thông thoáng, gần gũi thiên nhiên như tại New City Thủ Thiêm. Với khoản tài chính phù hợp, New City Thủ Thiêm trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình tôi. Hơn hết, chính là cảm nhận cuộc sống yên bình khi chọn nơi đây là chốn an cư và tận hưởng cuộc sống”.

Vị trí tâm điểm kết nối thuận lợi

New City Thủ Thiêm tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, vị trí cửa ngõ khu Đông từ quận 2 đến trung tâm thành phố chính vì vậy mà khả năng kết nối nhanh chóng qua các khu vực trung tâm và quận lân cận phục vụ nhu cầu đi lại, làm việc, giải trí dễ dàng. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 3 phút tới trung tâm Quận 1.

Và cũng vì thế ngay tại khu vực New City Thủ Thiêm thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất hiện này giải quyết phần nào vấn đề kẹt xe và ngập nước. Với tiện ích nội khu “all-in-one” cộng hưởng cùng những giá trị ngoại khu đủ đầy trong bán kính 2km càng tôn lên chất lượng sống vượt trội dành cho chủ nhân New City Thủ Thiêm.

Môi trường sống giao hòa thiên nhiên

Nhắc đến New City Thủ Thiêm điều đáng tự hào bên cạnh vị trí, tiện ích mà dự án còn mang đến không gian sống “sinh thái” ngay tại đô thị phồn hoa Thủ Thiêm. New City Thủ Thiêm đều có hai mặt giáp sông và công viên, một mặt giáp công viên có hồ cảnh quan.

New City Thủ Thiêm đem lại không gian sống thoáng đãng với nhiều tiện ích hồ bơi tràn, trung tâm mua sắm, cà phê, phòng tập gym, spa, công viên…

Bước vào New City Thủ Thiêm là không gian xanh mướt với hồ điều hòa công viên trung tâm và cây xanh mang đến không khí trong lành, giúp giải tỏa căng thẳng.

Mỗi căn hộ là một dấu ấn riêng

Nếu như các dự án ở trung tâm Sài Gòn khai thác tầm nhìn hướng về phố thị thì các dự án ở các quận tiếp giáp như New City Thủ Thiêm lại có lợi thế về quỹ đất để kiến tạo khoảng xanh. Đây là một giá trị “khó sao chép” giúp dự án trở nên khác biệt.

Căn hộ New City Thủ Thiêm được thiết kế rất tỉ mỉ, nội thất cao cấp với nhiều thương hiệu lớn đến từ trong nước và nước ngoài

Lối kiến trúc tôn trọng thiên nhiên được chủ đầu tư phát huy tối đa không chỉ là không gian bên ngoài mà còn trong mỗi căn hộ. 100% các căn hộ tại New City Thủ Thiêm đều được thiết kế mở, hướng về thiên nhiên với ban công kính trong suốt.

New City Thủ Thiêm bàn giao nội thất hoàn thiện cùng nội thất cao cấp. Mỗi căn hộ sẽ được bày trí giao hòa giữa mong muốn của chủ nhân và kiến trúc sư. Không gian sống đậm dấu ấn cá nhân mang đến cảm xúc trọn vẹn và tự hào khi sở hữu được nơi an cư đáng mơ ước.

Nơi đáng sống và nắm bắt giá trị tăng trưởng

Với tâm huyết phát triển bền vững một khu đô thị văn minh, thân thiện, đáng sống, New City Thủ Thiêm kiến tạo những giá trị hàng đầu về một khu đô thị hiện đại. New City Thủ Thiêm là chốn an cư lý tưởng, tổ ấm đúng nghĩa khi vừa chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi, đẳng cấp, vừa đặc biệt quan tâm vun đắp những giá trị tinh thần quý giá dành cho các cư dân tương lai.

Tập trung cân bằng 3 mục tiêu Sinh thái - Giáo dục - Thương mại, New City Thủ Thiêm trở thành khu đô thị với sứ mệnh mang đến trải nghiệm sống thuận lợi và trọn vẹn nhất cho từng cư dân.

Chỉ cần thanh toán 30%, chủ nhân hoàn toàn sở hữu ngay nhà đã hoàn thiện, vào ở ngay. Hơn hết, tận hưởng những giá trị sống chất lượng và hòa nhập cùng cộng đồng văn minh tại đô thị Thủ Thiêm quận 2.

Thông tin chi tiết xem tại Website: https://www.newcitythuthiem.com.vn

  • “Gu” chọn nhà của giới trẻ thành đạt: Đẳng cấp từ vị trí đến không gian sống

    “Gu” chọn nhà của giới trẻ thành đạt: Đẳng cấp từ vị trí đến không gian sống

    Anh Trần Khiêm ngụ tại Bình Thạnh chia sẻ: “Thật khó để tìm được căn hộ tại khu vực trung tâm tiện lợi cho việc đi làm hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo không gian thông thoáng, gần gũi thiên nhiên như tại New City Thủ Thiêm. Với khoản tài chính phù hợp, New City Thủ Thiêm trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình tôi. Hơn hết, chính là cảm nhận cuộc sống yên bình khi chọn nơi đây là chốn an cư và tận hưởng cuộc sống”.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.