Không chỉ sở hữu thế “thuận phong tụ thủy” giúp thu hút vượng khí và tài lộc, New City Thủ Thiêm còn chiếm giữ một trong những vị trí đắc địa nhất tại “Mahattan tương lai” của Sài Gòn.

Tổ ấm giữa lòng vượng khí

Bán đảo Thủ Thiêm được ôm trọn bởi sông Sài Gòn với cả ba mặt đều bao quanh bởi nước, lại được ưu ái thêm hệ thống rạch tự nhiên giúp toàn khu vực luôn dồi dào vượng khí. Nằm ngay nút thắt của bán đảo nên cả phía trước và phía sau New City Thủ Thiêm đều tưởng như có sông đổ về. Theo các chuyên gia, thế “tụ thủy” này mang giá trị phong thủy đỉnh cao, tượng trưng cho sự tích tụ của may mắn và tài lộc, đảm bảo cho sự thịnh vượng của cư dân tại đây.

Để kết hợp cùng yếu tố “nước”, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí các mảng xanh trên phần lớn diện tích của New City Thủ Thiêm. Khu căn hộ có mật độ xây dựng chỉ 24,78%, sở hữu đến 100.000 mét vuông cây xanh với công viên trung tâm và công viên bờ sông. Sự thoáng đãng và sắc xanh của cảnh quan, cùng mặt nước tĩnh điều hòa nhiệt độ giúp không khí trong lành và luôn tràn đầy năng lượng.

New City có đến 100.000 m2 trồng cây xanh nhằm tạo không gian xanh mát tối đa cho cư dân

Ghi điểm nhờ vị trí đắc địa

Nằm trong vành đai tăng trưởng Đông Bắc, bán đảo Thủ Thiêm đang chuyển mình một cách thần tốc với kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính, thương mại tầm cỡ quốc tế và trở thành đô thị đẹp nhất của Đông Nam Á. Chính vì vậy, New City Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho cả nhà đầu tư lẫn người mua nhà ngay trong tương lai gần.

Nhờ sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, lại tập trung tuyến đường liên kết các vùng hàng đầu, cư dân của New City Thủ Thiêm có thể di chuyển một cách nhanh chóng đến trung tâm thành phố hoặc bất kì khu vực lân cận nào trong vài phút.

“Thành phố mới” với chuẩn sống châu Âu

New City Thủ Thiêm được quy hoạch với tổng diện tích 2,74 ha, quy mô gồm 4 khối nhà cao từ 25 - 29 tầng với 1.328 căn hộ. Khi hoàn thiện, New City Thủ Thiêm sẽ trở thành một “thành phố với lối sống mới” được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu, hình thành nên một cộng đồng dân cư lớn và đẳng cấp trong phân khu Thủ Thiêm.

Để đảm bảo chất lượng châu Âu cho cư dân, New City Thủ Thiêm còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, gym, spa, sân thể thao…

Nội thất trong nhà được đầu tư một cách tỉ mỉ, tinh tế với các thương hiệu lớn từ Ý, Nhật Bản…

Từng căn hộ đều được thiết kế mở để đảm bảo luôn thoáng khí và tận dụng tối đa về gió và ánh sáng tự nhiên. Những mảng xanh bên trong được bố trí một cách hài hòa làm không khí trở nên hài hòa, dịu mát hơn. Đây còn là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến của Đức, nhằm mang nước sạch uống trực tiếp đến từng hộ gia đình.

Nhờ giá trị đỉnh cao về phong thủy, đắc địa về vị trí, đầy đủ về tiện ích và bảo chứng bởi uy tín của tổng thầu Thuận Việt, New City Thủ Thiêm được đánh giá là dự án đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Đây cũng sẽ là nơi an cư đầy lý tưởng cho các gia đình.

Nhân dịp năm mới 2018 khu căn hộ cao cấp New City sẽ bắt đầu mở bán 2 tháp đẹp nhất.

Đặc biệt mở bán chủ đầu tư có chính sách chiết khấu lên đến 6.5%. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn nhà cho đợt 1 (gồm đặt cọc 100 triệu) và sẽ được tặng bộ HOME SECURITY bảo vệ căn hộ 5 chức năng.

Hotline: 098 757 67 78

Địa chỉ: 17 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, phường Bình Khánh, Quận 2

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.