Ngày 5/11/2017, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Green Town Bình Tân – Công ty CP Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ đã cất nóc Block B3 và B4, vượt tiến độ 45 ngày, khẳng định cam kết bàn giao nhà sớm cho khách hàng an cư lạc nghiệp. Làn sóng mua các căn hộ Block B3 và B4 để ở và đầu tư vẫn tiếp tục mạnh mẽ.

Green Town Bình Tân: Xây dựng nhanh, dễ sở hữu

Sau nhiều tháng thi công với cường độ cao, đến nay, Block B3 và B4 đã hoàn thành giai đoạn cất nóc, với thành công bước đầu khi vượt tiến độ xây dựng đến 45 ngày. Hiện chủ đầu tư và đơn vị xây dựng vẫn tiếp tục giữ cường độ xây dựng cao độ và tập trung với quyết tâm bàn giao căn hộ sớm nhất cho quý khách hàng.

Block B3 và B4 đã cất nóc, vượt tiến độ xây dựng 45 ngày

Sau khi dự án hoàn thành xây dựng, khách hàng sẽ được nhận căn hộ hoàn thiện có thể an cư ngay với: sàn gỗ phòng ngủ, cửa chính bằng thép chống cháy, gạch ốp 60 x 60 cm toàn diện tích, 100% nội thất toilet, 100% nội thất bếp (bao gồm tủ bếp bằng gỗ) và hệ thống điện và nước,… từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Caser, Expo, Koler,..

Đảm bảo được điều kiện pháp lý, tiến độ xây dựng nhanh, dự án càng dễ sở hữu hơn khi quý khách hàng được hưởng chính sách vay mua nhà ưu đãi từ ngân hàng HD Bank, cũng là đơn vị bảo lãnh dự án.

Mức vay của khách hàng lên đến 75% giá trị căn hộ, lãi suất 7,5%/năm với thời gian vay 15 – 20 năm, tương đương số tiền trả góp 5 – 7 triệu đồng/tháng. Kết hợp với phương thức thanh toán chỉ cần trả trước 30% để xác nhận quyền sở hữu.

Có thể nói, chính phương thức thanh toán và hỗ trợ tài chính tốt của dự án Green Town Bình Tân, các gia đình công nhân viên chức thu nhập 15 – 20 triệu đồng/tháng đã yên tâm sở hữu căn hộ và khởi động cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Riêng khách hàng thanh toán theo tiến độ chỉ cần đóng đủ 50% cho đến khi nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện từ chủ đầu tư.

Mỗi ngày là một chuyến dã ngoại

Được chủ đầu tư IDE (100% vốn Hàn Quốc) phát triển, Block B3 và B4 Green Town Bình Tân sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống sang trọng chuẩn Hàn Quốc tại khu vực an ninh nhất quận Bình Tân, trong bối cảnh một số khu vực của quận luôn ồn ào với các hoạt động khu công nghiệp, nghèo nàn tiện ích.

Vì xét về vị trí, dự án tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vĩnh Lộc với mật độ tiện ích giải trí, thể thao và giáo dục dày đặc và cũng là nơi đặt trụ sở của UBND phường Bình Hưng Hòa B và Công an quận Bình Tân. Đó cũng là nền tảng quan trọng cho chất lượng sống an ninh tại Green Town Bình Tân.

Đồng thời, từ dự án quý khách hàng chỉ mất 10 phút để di chuyển và tiếp cận với các văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm hiện đại nhất quận Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú thông qua các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 1A, Trường Chinh, Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Võ Văn Kiệt,…

Không ngừng lại đó, Block B3 và B4 Green Town Bình Tân còn sở hữu tầm nhìn đẹp mắt. Trong đó, Block B3 sở hữu mặt tiền đường 30m với tầm nhìn về hệ thống giao thông khu vực, các khu dân cư xa hoa thì Block B4 hưởng trọn ưu thế tầm nhìn về công viên cây xanh nội khu rộng hơn 11.000m2 và hồ bơi xanh mát tại nội khu dự án.

Ngoài ra, trong nội khu dự án là các tiện ích đẳng cấp khác: hồ bơi, đường chạy bộ, công viên cây xanh trung tâm, gym, spa, cà phê sân thượng ngắm máy bay, trung tâm thương mại,… để mỗi ngày sống tại Green Town Bình Tân là một ngày khách hàng được tận hưởng cảm giác đi dã ngoại giữa một vùng thiên nhiên xanh mát, với các dịch vụ giải trí và thư giãn sang trọng.

Đồng thời, trong bán kính chỉ 200m quanh dự án là hệ thống tiện ích giải trí, giáo dục, thể thao phong phú như: mầm non Hoa Phượng Đỏ, trường Tiểu học Quốc tế GIS, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, trường THPT Vĩnh Lộc, trường đào tạo học sinh chuyên Anh, các sân quần vợt, sân bóng đá, trung tâm thể thao thanh thiếu niên miền Nam,…

Green Town Bình Tân sở hữu đến 4 mặt tiền đường, cụm tiện ích nội khu đẳng cấp

Block B3 và B4 Green Town Bình Tân còn sở hữu các căn hộ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc với diện tích từ 49m2 đến 93m2 các căn hộ đều có: 2 – 3 phòng ngủ, 1 - 2 toilet, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp và 1 ban công với phong cách thiết kế hướng ngoại luôn chan hòa ánh sáng và không khí, tối ưu diện tích cho không gian sinh hoạt thêm rộng rãi.

Liên hệ tư vấn về dự án

Hotline: 0938 11 0606

Website: www.greentown.vn

Địa chỉ nhà mẫu: Lô 5 khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.