Với 6 ưu thế nổi bật, Green Town Bình Tân đón nhận sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng khi luôn đạt tỷ lệ 80% tổng sản phẩm được khách hàng giao dịch trong thời gian mở bán. Hiện block B3 và B4 thuộc dự án đã cất nóc, vượt tiến độ xây dựng đến 45 ngày.


Block B3 và B4 đã cất nóc, vượt tiến độ xây dựng 45 ngày

Vị trí 4 mặt tiền đường, hưởng trọn tầm nhìn đẹp mắt

Sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường thuộc khu đô thị Vĩnh Lộc, Green Town Bình Tân là dự án sở hữu tầm nhìn căn hộ đẹp mắt. Trong đó, block B3 sở hữu mặt tiền đường 30m với tầm nhìn về hệ thống giao thông khu vực, các khu dân cư thì block B4 hưởng trọn ưu thế tầm nhìn về công viên cây xanh nội khu rộng hơn 11.000m2 và hồ bơi xanh mát..

Đồng thời, khi di chuyển thêm 0,5 – 1km, cư dân sẽ được tiếp cận hệ thống giao thông liên quận hiện đại với các tuyến đường: Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 1A và các trạm xe bus về các trung tâm kinh tế tài chính: Quận 6, Quận 1, TP.Bình Dương, TP.Biên Hòa, quận Tân Bình, quận Bình Chánh, Quận 12,… Đây chính là ưu điểm quan trọng cho sự tăng trưởng giá trị của Green Town Bình Tân và cơ sở cho chất lượng lưu thông luôn nhanh chóng và thuận tiện của cư dân.

Căn hộ “6 trong 1” với chất lượng bàn giao cao cấp

Với phong cách thiết kế tối ưu không gian trên diện tích căn hộ từ 49 - 93m2, các căn hộ block B3 và B4 Green Town Bình Tân đều sở hữu 6 không gian sống riêng biệt, được bố trí khoa học với 2 – 3 phòng ngủ, 1 - 2 toilet, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 ban công, 1 phòng khách.

Đồng thời, chủ đầu tư còn cho bàn giao căn hộ hoàn thiện với trang thiết bị nội thất bao gồm: sàn gỗ phòng ngủ, cửa chính bằng thép chống cháy, gạch ốp 60 x 60 cm toàn diện tích, 100% nội thất toilet, 100% nội thất bếp (bao gồm tủ bếp bằng gỗ), hệ thống điện và nước,… từ các đơn vị nổi tiếng như Caser, Expo, Koler,..

10 tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp

Dựa trên quyết định xây dựng 55/QD-SXD-TDDA được Sở Xây dựng TP.HCM phê duyệt, Green Town Bình Tân trở thành nơi an cư lý tưởng với chất lượng sống thư thái cho quý khách hàng khi dự án sở hữu đến 10 tiện ích nội khu đẳng cấp được bố trí hợp lý gồm: công viên trung tâm rộng hàng chục nghìn mét vuông, hồ bơi xanh mát, cà phê sân thượng lộng gió, trung tâm thương mại sang trọng, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà hàng ẩm thực, hầm giữ xe,…

Trong 10 tiện ích đó thì trung tâm thương mại sang trọng sẽ nằm tại tầng trệt. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm các bộ phim chiếu rạp hấp dẫn, mua sắm các trang phục từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc thức ăn hằng ngày cho gia đình.


Green Town Bình Tân sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đến cuộc sống giàu tận hưởng cho cư dân

Hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp

Trong bán kính chỉ 50 – 200m, cư dân block B3 và B4 Green Town Bình Tân sẽ được trải nghiệm các tiện ích giáo dục, giải trí, ẩm thực như mầm non Hoa Phượng Đỏ, trường tiểu học GIS, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, trường THPT Vĩnh Lộc, trường đào tạo học sinh chuyên Anh, trung tâm thương mại, sân quần vợt, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi,… Đó cũng là lý do quan trọng giúp Green Town Bình Tân được nhiều gia đình trẻ có con nhỏ lựa chọn an cư.

Giá tốt chỉ 17,3 triệu đồng/m2

Hiện tại block B3 và B4 đang được chào bán với mức giá chỉ 17,3 triệu đồng/m2 cho căn hộ được bàn giao hoàn thiện. Nếu thanh toán theo tiến độ, qúy khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ để được ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Đến khi nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện từ chủ đầu tư, quý khách hàng chỉ cần đóng đủ hạn mức 50% giá trị căn hộ, trong khi các căn hộ khác cùng thời điểm trên quý khách hàng đã phải đóng đủ 80 – 90% giá trị căn hộ .

Ngân hàng hỗ trợ vay đến 75% trong 15 năm

Với pháp lý hoàn chỉnh và thời gian xây dựng luôn vượt tiến độ, điển hình là block B3 và B4 đã cất nóc vượt tiến độ xây dựng 45 ngày, dự án Green Town Bình Tân được ngân hàng HD Bank bảo lãnh cho vay với lãi suất rất ưu đãi cho quý khách hàng chỉ 7,5%/năm với khoản vay đến 75% giá trị căn hộ trong 15 – 20 năm.

Điều này đồng nghĩa, chỉ với khoản tiền dành dụm tương đương 25% giá trị căn hộ, khoảng 300 triệu đồng và thu nhập ổn định của cả vợ chồng là 20 – 25 triệu đồng/tháng để đóng khoản trả góp cho ngân hàng  là 5 – 7 triệu đồng/tháng thì quý khách hàng đã yên tâm sở hữu các căn hộ thuộc block B3 và B4.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.