Sáng ngày 13/12, Công ty Đất Xanh Tây Bắc đã mở bán dự án Full House. Trong hơn 1 giờ mở bán, 100% số lượng căn hộ đầu tiên tung ra thị trường đã được giao dịch thành công. Trong đó, căn hộ có diện tích 65m2 – 2 phòng ngủ đã “cháy hàng” chỉ trong vòng 30 phút đầu giao dịch. Đây là sự thành công lớn của chủ đầu tư khi nắm bắt được xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng.

Căn hộ Full House thu thút khách hàng bởi vị trí ngay trung tâm khu Tên Lửa – Q.Bình Tân. Trung tâm "lá phổi xanh" - dự án được bao bọc bốn bề là công viên, điểm hình là công viên phức hợp 37ha đối diện dự án, tạo một cảnh quan sinh thái, xanh mát và thoải mái. Nằm trên trục đường trung tâm rộng 60m, kế cận siêu thị Aeon Mall, bệnh viên quốc tế Thành Đô, bệnh viện Triều An.... Dự án còn có 1 Block trung tâm thương mại 8 tầng riêng biệt đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và giải trí cho tất cả cư dân Full House.

Theo chia sẻ của cô Hoa – khách hàng đặt mua căn hộ, cô mua căn hộ Full House cho con trai của mình, ngoài lý do vị trí đắc địa, môi trường sống, gần nhà của hai vợ chồng, còn có lý do khác là dự án do Trường Thịnh làm chủ đầu tư. Cô sinh sống ở khu vực này nhiều năm nên biết được tiềm lực cũng như năng lực của chủ đầu tư.

Vợ chồng anh Dũng đang thuê nhà tại quận 6 cũng quyết định chọn căn hộ Full House. Bởi căn hộ thiết kế tối ưu hóa diện tích, giá cả hợp lý với tài chính của hai vợ chồng, có nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế ngay bên trong dự án, không mất nhiều thời gian đưa đón. Ngoài ra từ căn hộ của mình, hai vợ chồng chỉ mất khoảng 7 phút để đi làm tại quận 5.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin căn hộ Full House vui lòng liên hệ: 0915 10 66 77

Đa số khách hàng chọn mua căn hộ Full House là các chuyên gia sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp khu vực Bình Tân (KCN Tân Tạo, Pou Yuen…), các y bác sỹ làm việc ở dự án Bệnh Viện Nhi Đồng TP.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, quốc tế Thành Đô, Triều An, giảng viên và nhân viên văn phòng tại các quận lân cận như Q.Tân Phú, Q.11, Q.6, Q.Bình Chánh, Q.5...

Ngoài ra, dự án Full House còn được đánh giá cao bởi giá cả phù hợp, pháp lý minh bạch, tiến độ nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng linh hoạt và được hỗ trợ vay gói 30 nghìn tỷ do Nhà nước tài trợ.

Theo đại diện của Chủ đầu tư và nhà thầu thi công ECI cho biết, dự án Full House đang xây dựng vượt tiến độ 30% thời gian và cam kết dự án sẽ giao nhà trước thời hạn với chất lượng cao.

Kết thúc đợt mở bán đầu tiên, nhiều khách hàng vẫn chưa mua được căn hộ vẫn đang chờ đợi Đất Xanh Tây Bắc mở bán đợt 2. Hiện tại Đất Xanh Tây Bắc đã chính thức nhận đặt chỗ ưu tiên mua căn hộ Full House đợt 2 và dự kiến mở bán vào đầu tháng 01/2015.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.