Vào ngày 25/11, Savills Việt Nam cùng với Savills Nhật Bản sẽ tổ chức hội thảo về cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam tại Tokyo American Club, Nhật Bản.
Đại diện từ phía Savills Việt Nam sẽ được dẫn đầu bởi ông Neil MacGregor – Phó Giám đốc điều hành công ty. Neil đã có 10 năm kinh nghiệm về thị trường bất động sản tại Việt Nam và thực hiện thành công một số các giao dịch đầu tư lớn nhất trong nước bao gồm việc thương thảo mua bán tòa nhà Pacific Place tại Hà Nội năm 2010 với giá trị thương mại khoảng 90 triệu Đô la Mỹ. Neil cũng đã làm việc với số lượng lớn khách hàng người Nhật về thị trường Việt Nam trong suốt 10 năm qua, và mong muốn có thể xây dựng cầu nối tới nhiều nhà đầu tư Nhật có quan tâm tới thị trường Việt Nam hơn nữa.

Giới thiệu cơ hội đầu tư vào thị trường BĐS VN
Tòa nhà Pacific Place, Hà Nội.


Mặc dù nhà đầu tư trong nước đang gặp nhiều khó khăn trong vấn đề nguồn vốn, nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là nhà đầu tư châu Á, vẫn nhận ra nhiều cơ hội tiềm năng trong việc đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam. So với các nước trong khu vực, Việt Nam trội hơn hẳn bởi môi trường đầu tư ổn định xét về tình hình rối loạn hiện giờ ở nhiều nơi khác.


Trở thành thị trường hội nhập với điều kiện vị trí địa lý thuận lợi, nguồn lao động có kĩ thuật dồi dào, và sở hữu vị trí chiến lược trong khu vực, Việt Nam còn rất nhiều yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư. Trong vài năm trở lại đây, đã có một số nhà đầu tư nước ngoài chủ động mua bất động sản ở Việt Nam. Các nhà đầu tư đã nhìn thấy nhiều cơ hội trong các phân khúc toà nhà văn phòng, mặt bằng bán lẻ, khu phức hợp, phân khúc nhà ở đang tăng lên cũng như các khách sạn trung tâm thành phố và resort sát biển.



Cùng với làn sóng phát triển các khu công nghiệp hướng tới nền kinh tế toàn cầu, và châu Á đang đạt được những tầm cao mới, mảng bất động sản công nghiệp của Viêt Nam cũng trở nên hấp dẫn hơn trước. Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực bán lẻ cũng như nhu cầu của người tiêu dùng sẽ tạo ra những thách thức mới cho hệ thống phân phối của Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư chủ động trong lĩnh vực hậu cần.



Cùng với Savills Nhật Bản, Savills Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo nhằm tận dụng thế mạnh của hệ thống liên kết mạng lưới Savills tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Các khách mời đến buổi hội thảo bao gồm các nhà đầu tư Nhật Bản hoặc người đang sống và làm việc tại Nhật… là khách hàng của Savills. Trong buổi hội thảo, đại diện của Savills Việt Nam sẽ trình bày các dự án, sản phẩm bất động sản cụ thể nhằm tìm kiếm nhà đầu tư.



Đội ngũ đầu tư của Savills sẽ cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về kinh tế vĩ mô tại Việt Nam, về thị trường bất động sản, cung cấp một cái nhìn chi tiết về phương thức đường lối đầu tư tại Việt Nam, cơ hội cũng như thách thức, trình bày những cơ hội đầu tư cụ thể hiện có cho nhà đầu tư và nhà phát triển dự án. Hội thảo hướng tới cung cấp cho người tham dự một cái nhìn cụ thể về nền kinh tế Việt Nam và cơ hội đầu tư, đặc biệt trong ngành bất động sản.



Trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản, mua bán và sáp nhập, Savills có một đội ngũ các chuyên gia với kinh nghiệm sâu rộng và quan hệ thân thiết với nhà đầu tư, nhà phát triển dự án trong nước, trong khu vực và trên toàn cầu. Năm 2010, Savills Việt Nam đã thành công trong nhiều thương vụ giao dịch bất động sản với tổng giá trị thương mại hơn 100 triệu đô la Mỹ.
Theo L.H (Hà Nội Mới)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland