Bất động sản là một trong những sản phẩm giá trị mà giới nhà giàu ưa chuộng. Bên cạnh sở thích “săn” các sản phẩm độc lạ về tiện ích, thiết kế, họ còn sẵn sàng chi tiền tỷ để sở hữu căn hộ hạng sang có diện tích lớn.

Sống sang là phải ở rộng

Người có tiền thường hướng đến mục tiêu mua một cuộc sống tiện nghi chứ không đơn thuần là mua một căn hộ. Cuộc sống tiện nghi bao gồm cả tiện ích hiện đại và diện tích rộng. “Muốn sống sang thì phải ở rộng trước” - là chia sẻ của phần lớn giới nhà giàu tại TP.HCM khi trả lời câu hỏi: “Tiêu chí nào để giới nhà giàu lựa chọn mua căn hộ hạng sang?”

TS Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia địa ốc TP.HCM nhận định, những người có thu nhập ở mức cao đều rất khắt khe trong các tiêu chí mua nhà. Theo đó, ngoài vị trí đẹp, giá cao, trải nghiệm đắt giá, tiện ích phong phú thì phải có diện tích lớn để đảm bảo sự riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Anh Hoàng - chủ chuỗi nhà hàng 5 sao tại Quận 1 chia sẻ, vợ chồng anh vừa chi cả chục tỷ để mua 1 căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích hơn 100m2 tại quận 2. Anh cho biết, vợ chồng anh có 2 đứa con, anh chị lại quan điểm sống theo xu hướng “tôn trọng sự riêng tư” nên nhu cầu ở phòng riêng cho các con là cần thiết.

“Một tổ ấm lý tưởng phải là nơi vừa có không gian sinh hoạt chung để đảm bảo sự gắn kết gần gũi của cả gia đình nhưng cũng cần có không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Căn hộ có diện tích lớn thì sẽ dễ dàng để sắp xếp góc làm việc riêng, có không gian để bày biện các bộ sưu tập cá nhân”, anh Hoàng nhắn nhủ.

Khác với anh Hoàng, gia đình chị Linh - giám đốc một công ty mỹ phẩm, dù gia đình chỉ có 3 thành viên nhưng cũng sở hữu một căn hộ siêu sang tại quận 4 với diện tích 125m2, giá 12 tỷ. Chị chia sẻ, gia đình tôi tuy ít người nhưng vẫn muốn sống trong căn hộ diện tích lớn để có không gian để thiết kế các phòng công năng như phòng chơi nhạc, phòng spa, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách…

“Thêm vào đó, khi sở hữu căn hộ diện tích lớn, gia đình tôi có thể thoải mái đón tiếp bạn bè đến chơi, người thân lên chơi muốn ở lại cũng tiện hơn”, chị Linh tâm sự.

Số dự án hạng sang có diện tích lớn chỉ đếm trên đầu ngón tay

Theo báo cáo gần đây của CBRE Việt Nam, những dự án có 100% các căn hộ diện tích lớn, từ 3-4 phòng ngủ là những dự án đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt là những dự án đã được khẳng định đẳng cấp cùng với uy tín của chủ đầu tư nếu nằm ở những khu vực có hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi hiện thì càng được nhiều khách hàng săn đón. Tuy nhiên, các dự án này rất hiếm hoi, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Hình phối cảnh phòng khách một căn hộ trong dự án Panomax River Villa

Đơn cử có thể kể đến dự án Panomax River Villa của chủ đầu tư TTC Land vừa giới thiệu ra thị trường hồi đầu tháng 11. Đây là dự án căn hộ hiếm hoi tại khu Nam sở hữu 100% các căn hộ có 3 phòng ngủ. Với diện tích dao động 110 - 132m2, chủ sở hữu căn hộ sẽ được thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ ven sông với tầm nhìn đa góc, rộng mở không giới hạn, được kiến tạo không gian sống theo cách riêng, thể hiện rõ “đẳng cấp của đặc quyền riêng tư” mà hiếm có dự án nào trên thị trường sở hữu được.

Hình phối cảnh dự án Panomax River Villa với số lượng hạn hữu, chỉ 83 căn (block J)

Dự án này sở hữu số lượng căn hộ cũng rất hạn chế, chỉ 83 căn (block J), nằm trên đường Đào Trí, với 100% các căn hộ là căn góc, 3-4 mặt tiền tiếp sáng.

Không chỉ sở hữu diện tích lớn hiếm hoi, số lượng hạn hữu, Panomax River Villa còn gây ấn tượng với gần 20 mẫu thiết kế nội thất siêu sang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích, tính cách, mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện niềm tự hào của người sở hữu. Chủ nhân của căn hộ sẽ được ngồi trực tiếp với kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng để lựa chọn, lên ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình.

Một điểm cộng nữa của dự án này là có thang máy riêng đến tận cửa các căn hộ, lối thoát hiểm riêng biệt, tránh tình trạng quá tải thang máy hay chờ lâu giờ cao điểm. Chỗ để xe hơi tại dự án này cũng được đảm bảo tỷ lệ 1:1 cho các chủ nhân căn hộ.

Dự án còn trang bị hệ thống quét Face ID từ hàng rào bảo vệ bên ngoài đến sảnh thang máy. Tại sảnh thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ, tránh tình trạng người lạ tự ý đột nhập.

Hình phối cảnh vườn thư giãn ghế treo trên tầng thượng

Bên cạnh đó, hàng chục tiện ích tại dự án được phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông, gồm hồ bơi người lớn và trẻ em, mini golf, khu vực BBQ, snack bar, vườn pergola, vườn nghệ thuật...

“Là dự án căn hộ hạng sang vừa sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, vừa sở hữu 100% căn hộ có diện tích lớn, giá trị cao, khi hoàn thành Panomax River Villa xứng đáng là biểu tượng căn hộ hạng sang tại khu Nam TP.HCM, đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng”, đại diện chủ đầu tư kỳ vọng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.