Sở hữu nhà thành phố từ lâu đã trở thành giấc mơ của nhiều người. Đây là một dấu mốc quan trọng thể thiện thành tựu sau nhiều năm nỗ lực, cũng là “quả ngọt” đầu tiên trong hành trình “an cư” tại Sài thành hoa lệ. Thay vì chọn vị trí trung tâm đắt đỏ sau đó “gồng người” lên trả nợ, người lao động với nguồn thu nhập trung bình thường chọn định cư tại các khu vực mới của thành phố: vừa đảm bảo tiện ích đủ đầy, vừa có thể thong dong tận hưởng nhịp sống.

Vẫn vị trí vàng kèm tiện ích sang

Bình Tân trong vài năm gần đây đã trở thành điểm sáng mới của bất động sản phía Tây thành phố với hàng loạt các dự án chất lượng. Nổi bật có thể kể đến Green Town Bình Tân - toạ lạc tại vị trí cực kì đắc địa với 4 mặt giáp đường lớn, nằm trong khu đô thị Vĩnh Lộc rộng hơn 110 ha.

Green Town Bình Tân được quy hoạch khoa học, với nhiều không gian cây xanh, tiện ích sinh hoạt và giải trí sẽ đáp ứng tốt nhất cuộc sống cho cư dân

Vẫn đáp ứng tiêu chí trung tâm của khu vực, Green Town Bình Tân còn trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân: Trung tâm thương mại thỏa sức mua sắm, khu vực điểm tâm với nhà hàng mini, cafe sang trọng; phòng gym hiện đại và lối đi bộ yên tĩnh để cư dân tản bộ, rèn luyện sức khoẻ; dịch vụ spa đẳng cấp để tưởng thưởng bản thân vào dịp cuối tuần Cả đài phun nước róc rách, hay vườn sinh thái trung tâm vô cùng lãng mạn,…tất cả tạo nên những khu vực thư giãn lý tưởng để gia đình trẻ thắp sáng tình yêu thương, đảm bảo một không gian sống tiện nghi và thư thái.

Bên cạnh đó, sống tại Green Town Bình Tân, bạn sẽ dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu khác như bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại 5 tầng, hệ thống giáo dục phát triển và chất lượng từ mẫu giáo tới cấp 3.

Sở hữu tương lai trong tầm tay

Bên cạnh không gian sống đầy đủ và hiện đại, chủ đầu tư IDE đưa ra lộ trình thanh toán hết sức linh hoạt: thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà, thanh toán 45% còn lại khi nhận thông báo bàn giao căn hộ. Như vậy, chỉ cần 300 - 350 triệu để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại Green Town Bình Tân. Hơn nữa, bạn còn được ngân hàng HDBank hỗ trợ vay vốn với mức trả hàng tháng chỉ từ 7 – 12 triệu.

Theo anh Phong (nhân viên văn phòng, Q.Tân Bình): “Chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư IDE và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ đem giấc mơ an cư đến rất gần tương lai gia đình. Khoản thanh toán 7-12 triệu/tháng là một khoản chi phí vừa tầm với gia đình trẻ có 2 nguồn thu nhập như vợ chồng tôi. Nhờ ưu đãi này, chúng tôi không chỉ có nhà mà còn “tậu” được cho con một tương lai rất sáng khi sống tại vị trí trung tâm hành chính quận Bình Tân, với hồ bơi, trường học, không gian tản bộ sinh hoạt gia đình đầy đủ cả. Chọn Green Town Bình Tân, tôi cảm thấy những nỗ lực làm việc bao nhiêu năm trời của mình được đền đáp rất xứng đáng”.

Green Town Bình Tân đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hang đang làm việc tại các quận Bình Tân, Tân Bình, Q12, Bình Chánh nhờ tiến độ thi công nhanh chóng và pháp lý rõ ràng

Nằm trong nỗ lực sáng tạo ra không gian sống kiểu mẫu thông qua việc đặt phát triển con người và cải tiến công nghệ thân thiện với môi trường làm trọng tâm, Green Town Bình Tân xứng đáng là giải pháp an cư trong tầm với của chủ đầu tư IDE và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.