Đồng loạt 6 đơn vị phân phối bất động sản uy tín là Savills Việt Nam, CBRE Việt Nam, IQI Việt Nam, Thủ Thiêm Real, Rever & DKRA Luxury vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Angsana Residences Hồ Tràm của chủ đầu tư Madison Land đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư về dự án này.

Ảnh thực tế biệt thư mẫu, dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Tâm điểm Angsana Residences Hồ Tràm tại thủ phủ du lịch mới của miền Nam

Với khoảng cách thuận tiện và các dự án hạ tầng đang được triển khai, Hồ Tràm – Xuyên Mộc đang có nhiều thuận lợi trong việc khai thác tiềm năng du lịch cũng như thu hút đầu tư. Nếu như vào năm 2006, mới chỉ có 1 dự án resort đầu tiên được đưa vào hoạt động thì đến hiện tại khu vực này đã có thêm nhiều dự án phức hợp cung cấp đa dạng các sản phẩm nghỉ dưỡng.

Trong thời gian tới, Hồ Tràm dự kiến sẽ tiếp tục là điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi nhiều dự án có chất lượng đang trong quá trình hoạch định và phát triển. Đây là lý do Công ty Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group) đã lựa chọn khu vực này là nơi xây dựng & phát triển siêu phẩm nghỉ dưỡng 5 sao - Angsana Residences Hồ Tràm.

Sở hữu vị trí đắc địa, đón đầu cung đường ven biển tuyệt đẹp, Angsana Residences Hồ Tràm cách TP.HCM chỉ 2 tiếng chạy xe, rất gần các dịch vụ giải trí như sân golf, casino trong 10 phút di chuyển.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana Residences Hồ Tràm đã có sẵn nhà mẫu tại dự án, chỉ giới hạn 52 căn biệt thự với 2 view chính là trực diện mặt biển và dòng suối Senerity Stream-Walk (Suối Thảnh Thơi) với chiều dài 325m (chưa bao gồm hồ bơi chính dành riêng cho cư dân Angsana Residences Hồ Tràm) - đảm bảo toàn dự án có view nội khu và tiện ích thú vị và nổi bật nhất thị trường.

Hợp tác chiến lược của các thương hiệu uy tín

Một điểm nổi bật, tạo nên sự khác biệt về chất lượng dịch vụ và giá trị thương hiệu của dự án, chính là Angsana Residences Hồ Tràm được vận hành bởi Banyan Tree Group - tập đoàn sở hữu và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới.

Trong gần 30 năm hoạt động, hiện mạng lưới khách sạn và khu du lich của Banyan Tree Group đã có mặt trên 28 quốc gia, vận hành 48 resorts, 64 spa và 74 phòng triển lãm.

Banyan Tree Group chọn thương hiệu 5 sao Angsana với Madison Land để đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của tập đoàn quản lý này tại khu vực phía Nam Việt Nam, sau dự án đầu tay rất thành công là Laguna Lăng Cô Central, Huế.

Dự án Laguna Lăng Cô Central, Huế

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Madison Land cũng lựa chọn những đối tác tư vấn danh tiếng để cùng xây dựng và phát triển dự án Angsana Residences Hồ Tràm.

Có thể kể tới những thương hiệu như: Banyan Tree Group (Singapore) – Tư vấn kỹ thuật thương hiệu đảm bảo thương hiệu theo đúng chuẩn vận hành và đẳng cấp dịch vụ, Synergy (Việt Nam) - đơn vị Quản lý dự án, Coen Design (Singapore) - thiết kế cảnh quan, DesignLab (Tây Ban Nha) - thiết kế ý tưởng nội thất, Contract Ratio (Singapore) - thiết kế chiếu sáng, Earth Check (Australia) - Chứng chỉ công trình xanh...

Tâm huyết với dự án này, bà Nguyễn Thị Phương Hoa, đại diện chủ đầu tư Madison Land chia sẻ: “Với việc đồng hành cùng những thương hiệu lớn và uy tín toàn cầu, cùng nỗ lực từng ngày của chủ đầu tư Madison Land, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, với những giá trị về nghỉ dưỡng và đầu tư chất lượng và minh bạch nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của những nhà đầu tư khó tính nhất”.

“Chúng tôi đánh giá rất cao tâm huyết của chủ đầu tư Madison Land với dự án Angsana Residences Hồ Tràm, đặc biệt ở những giá trị thật mà sản phẩm này mang lại cho khách hàng. Với sự chỉn chu thiết kế, pháp lý rõ ràng, giá trị đầu tư minh bạch và nhiều tiềm năng sinh lời, chúng tôi tin tưởng Angsana Residences Hồ Tràm sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư ngay khi dự án được ra mắt”, Giám đốc một sàn giao dịch là đơn vị phân phối chính thức của dự án cho biết.

​​​​​​​Với việc hợp tác cùng 6 sàn môi giới bất động sản uy tín trên thị trường là Savills Việt Nam, CBRE Việt Nam, IQI Việt Nam, Thủ Thiêm Real, Rever & DKRA Luxury, Angsana Residences Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được giới đầu tư quan tâm và săn đón trong thời gian tiếp theo.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập website: angsanahotram.vn

Hotline: 0917 259 369.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.