Sở hữu vị trí đắc địa và được đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư, tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana Residences Hồ Tràm đang được nhiều nhà đầu tư nhạy bén nhắm đến.

Sức hút đến từ uy tín chủ đầu tư

Trong vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang trở thành sản phẩm được giới đầu tư săn đón. Trong đó, Hồ Tràm là cái tên sáng giá khi sở hữu vị trí đắc địa liền kề TP.HCM.

Song, thực tế là tại Hồ Tràm hiện nay, số lượng khách sạn và resort cao cấp đạt chuẩn vẫn chưa nhiều. Có những thời điểm các cơ sở lưu trú chạy hết công suất phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Nhận thấy những tiềm năng và cơ hội phát triển tại Hồ Tràm, chủ đầu tư Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group) đã giới thiệu ra thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp dự án mang tên Angsana Residences Hồ Tràm. Dự án chỉ giới hạn 52 căn biệt thự, và dự kiến sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2022.

Đến tháng 4/2021, dự án Angsana Residences Hồ Tràm đã hoàn thiện xây thô toàn bộ 52 biệt thự

Trên thực tế, Angsana Residences Hồ Tràm không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cao cấp, chuẩn 5 sao, mà còn là tài sản đầu tư với mục đích mang lại giá trị lợi ích lâu dài. Ngoài ra, để khẳng định vị thế của một chủ đầu tư uy tín, đẳng cấp, Công ty Madison Land luôn đảm bảo sự minh bạch về pháp lý của dự án và đảm bảo an toàn quyền lợi cho chủ sở hữu.

Cụ thể, Angsana Residences Hồ Tràm đã được xây dựng hoàn thiện xong phần thô, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2022 và chính thức đưa vào vận hành từ quý 2/2022.

Để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư, đợn vị vận hành & chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 5%/năm trong 2 năm đầu tiên. Từ năm thứ 3 trở đi, chủ sở hữu sẽ được hưởng 40% doanh thu từ việc cho thuê chính biệt thự của mình. Chủ sở hữu các biệt thự này dự kiến sẽ có thể thu hồi vốn đầu tư vào dự án sau 10 năm đầu tư.

Đặc biệt, dự án đã có nhà mẫu hoàn thiện nội thất tại chính khu vực xây dựng của dự án. Khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể trực tiếp xuống tham quan, trải nghiệm các căn biệt thự mẫu, tiến độ thi công và cảm nhận không gian nghỉ dưỡng thực tế.

“Mục tiêu chúng tôi hướng đến là mang lại giá trị lâu dài cho chủ sở hữu, giúp phát triển du lịch bền vững, thúc đẩy kinh tế địa phương. Đồng thời, đem lại trải nghiệm bảo tồn thiên nhiên, thân thiện môi trường cho du khách”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tiềm năng gia tăng giá trị

Theo các chuyên gia, ngoài việc người mua chú ý tới cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội của dự án, hoạt động quản lý và vận hành bất động sản ảnh hưởng rất lớn đến việc đưa ra quyết định của người mua để về ở sau này,. Một dự án được quản lý, vận hành tốt với các hoạt động liên tục và chặt chẽ thì không những duy trì được giá trị ban đầu mà còn giúp giá trị đó tăng lên theo thời gian.

Không gian biệt thự mẫu tại chính khu vực của dự án tại Hồ Tràm

Với tham vọng mang đến cho khách hàng sản phẩm đầu tư hạng sang và giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp, Madison Land đã lựa chọn Banyan Tree Group trở thành đơn vị vận hành của dự án Angsana Residences Hồ Tràm. Banyan Tree Group là thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, có mặt trên 28 quốc gia và nhận hơn 2.649 giải thưởng danh giá.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Madison Land cũng lựa chọn những đối tác tư vấn danh tiếng trên thị trường như Synergy (Việt Nam) - đơn vị Quản lý dự án, Coen Design (Singapore) - thiết kế cảnh quan, DesignLab (Tây Ban Nha) - thiết kế ý tưởng nội thất, Contrast Ratio (Singapore) - thiết kế chiếu sáng, Earthcheck (Australia) - Chứng chỉ công trình xanh…

Trong tháng 5/2021, chủ đầu tư Madison Land đang triển khai một số ưu đãi độc quyền cho các khách hàng đặt mua biệt thự. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với 6 sàn BĐS là đại diện phân phối chính thức F1 của dự án, bao gồm: CBRE Việt Nam, DKRA Luxury, IQI Việt Nam, Rever, Savills Việt Nam & Thủ Thiêm Real.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ Hotline: 0917.259.369 website: www.angsanahotram.vn

Nhà mẫu: Phước Thuận- Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.