Gia Phúc Real là công ty chuyên hoạt động ở lĩnh vực dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản với kinh nghiệm hơn 6 năm hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn. Mới đây, Gia Phúc Real đã tung ra chương trình thưởng nóng dành cho nhân viên kinh doanh Khu đô thị TNR Amaluna với hơn 70 xe Honda Air Blade.

Gia Phúc Real thưởng nóng lên đến 70 xe Honda Air Blade cho nhân viên kinh doanh

Trải qua hơn 6 năm hoạt động chuyên về dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, Gia Phúc Real đã khẳng định được vị thế của một công ty bất động sản có chiến lược phát triển bài bản, sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với phương châm hoạt động đề cao lợi ích của khách hàng, đối tác và không ngừng nỗ lực để mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất, Gia Phúc Real đã được rất nhiều thương hiệu lớn như: TNR Holdings Vietnam, Bcons Group, Masteri Home, Hưng Lộc Phát, cùng nhiều đối tác khác đánh giá cao và ưu tiên hợp tác trong nhiều dự án lớn. Tất cả những dự án được phân phối bởi Gia Phúc Real luôn mang lại cho đối tác sự an tâm và khách hàng có được sự hài lòng tối đa.

Mới đây, TNR Holdings Vietnam đã tiếp tục lựa chọn Gia Phúc Real là đối tác tư vấn chiến lược cho khu đô thị TNR Amaluna tại Trà Vinh. Đây là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực Trà Vinh được thương hiệu TNR Holdings Vietnam định hướng phát triển trở thành khu đô thị kiểu mẫu với đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Khu đô thị TNR Amaluna sở hữu tất cả những giá trị hấp dẫn khách hàng: thương hiệu chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam uy tín, thiết kế và quy hoạch bài bản, hệ thống hạ tầng đồng bộ và đã hoàn thiện, cảnh quan đặc sắc và nhiều dấu ấn kiến trúc nổi bật, chuỗi tiện ích cao cấp, nhiều chính sách ưu đãi và đặc biệt là tiến độ thi công nhanh… Nhờ những giá trị này TNR Amaluna hiện đang là dự án tiềm năng và cực kỳ hút khách tại khu vực Trà Vinh.

Chương trình thưởng nóng xe Honda AirBlade cho nhân viên kinh doanh

Với phương châm “nhân lực là thế mạnh cốt lõi”, Gia Phúc Real đề cao việc đầu tư cho nguồn nhân lực bằng các chính sách tốt nhất trên thị trường. Để khuyến khích và tạo động lực cho chuyên viên tư vấn của công ty trong chiến lược kinh doanh Khu đô thị Amaluna, Gia Phúc Real đã tung ra chương trình cực kỳ hấp dẫn dành cho chuyên viên tư vấn. Với mỗi căn giao dịch thành công chuyên viên tư vấn sẽ nhận thưởng nóng một xe Honda Air Blade và có cơ hội bốc thăm xe Honda City khi hoàn thành chỉ tiêu 60 căn giao dịch thành công. Theo đó, tổng giải thưởng dành cho nhân viên kinh doanh trong đợt ra quân lần này lên đến 70 xe Honda Air Blade. Đây thực sự là một chương trình cực kỳ thực tế để khích lệ tinh thần và nhiệt huyết của đội ngũ kinh doanh.

Gia nhập Gia Phúc Real được đào tạo bài bản, nhận phúc lợi cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Gia nhập Gia Phúc Real không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống chuẩn mực cao, được đào tạo bài bản và tiếp cận với kiến thức thực tiễn rất hữu ích. Lãnh đạo của Gia Phúc Real xuất thân là những chuyên viên kinh doanh dày dạn kinh nghiệm trên thị trường bất động sản và sở hữu nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. Đây thực sự là một thế mạnh cạnh tranh của Gia Phúc Real trên thị trường. Với hàng loạt những khoá đào tạo lớn nhỏ được tổ chức thường xuyên, nhân sự của Gia Phúc Real được phát triển đồng bộ các kỹ năng và tiếp cận nhiều thông tin mới tạo nền tảng kiến thức vững chắc và bản lĩnh vững vàng.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Gia Phúc Real

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Gia Phúc Real luôn có được mức hoa hồng cao và chính sách chi trả đúng cam kết. Thêm vào đó là chính sách thưởng theo dự án, theo doanh số và thưởng nóng… thực sự cạnh tranh trên thị trường.

Nhờ phương châm hoạt động bài bản, được nhiều đối tác lớn tin cậy và ưu tiên hợp tác cùng nên Gia Phúc Real có được nguồn sản phẩm dồi dào, nhiều giá trị cạnh tranh tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Đặc biệt, Ban Lãnh đạo của Gia Phúc Real luôn cam kết, ghi nhận và thưởng xứng đáng cho tất cả nỗ lực của nhân viên kinh doanh, chính sách hoa hồng cực kỳ minh bạch và lộ trình thăng tiến rõ ràng… để tạo nhiều động lực cho nhân viên kinh doanh phấn đấu gặt hái nhiều thành tựu lớn.

Gia Phúc Real đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên kinh doanh cho dự án mới trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc

Hotline: 090.929.65.65

Website: https://giaphucreal.com/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh

    Khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh

    TNR Amaluna là dự án khu đô thị thương mại dịch vụ tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Cách trung tâm hành chính tỉnh Trà Vinh 750m và cách vòng xoay Tượng đài Toàn dân chiến thắng hơn 2km....

  • Ngày 28/6: Ra mắt dự án TNR Amaluna Trà Vinh

    Ngày 28/6: Ra mắt dự án TNR Amaluna Trà Vinh

    CafeLand – Ngày 28/06, Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dự án TNR Amaluna tại Nhà khách tỉnh Trà Vinh, số 25 Võ Nguyên Giáp.

  • Dự án TNR Amaluna Trà Vinh

    Dự án TNR Amaluna Trà Vinh

    Khu đô thị TNR Amaluna tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam làm chủ đầu tư. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc (Gia Phúc Real)