Nằm trong định hướng phát triển và tầm nhìn chiến lược trong 5 năm tới, Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc Gia Phúc (Gia Phúc Real) đã chính thức khai trương Văn phòng trụ sở mới tại 24 Trần Lựu, phường An Phú, quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Gia Phúc Real khai trương văn phòng trụ sở mới tại 24 Trần Lựu, phường An Phú, quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Ngày 27/10/2022, Công ty Gia Phúc Real tổ chức buỗi lễ khai trương Văn phòng trụ sở mới với sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty, cùng toàn thể cán bộ nhân viên và quý khách hàng.

Nhân dịp này, ông Bùi Đức Huân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Gia Phúc Real có đôi lời chia sẻ cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty: “Tôi mong tất cả các thành viên hãy đặt niềm tin vào Công ty Gia Phúc Real, cũng như Tập đoàn Bcons. Tôi hy vọng các bạn sẽ nỗ lực hết mình cho công việc và tạo nên những thành tựu cho bản thân mình. Ban lãnh đạo công ty sẽ luôn đồng hành hỗ trợ và mang đến cho các bạn một môi trường làm việc ổn định, nhân văn, thu nhập cao cho các bạn.”

Đặc biệt, lễ khai trương có sự tham dự của ông Lê Như Thạch - Chủ tịch Tập đoàn Bcons; ông Đỗ Thanh Bình - Phó Chủ tịch thường trực phụ trách Kinh doanh; bà Phạm Ngọc Thanh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng Ban lãnh đạo của Tập đoàn Bcons và các đơn vị đối tác...

Chủ tịch Tập đoàn Bcons – Ông Lê Như Thạch đến tham dự chúc mừng và trao tặng chữ “ Tín” cho Công ty Gia Phúc Real

Tại buổi lễ, ông Lê Như Thạch - Chủ tịch Tập đoàn Bcons chia sẻ: “Trong giai đoạn hiện tại, thị trường tương đối khó khăn và mọi hoạt động của doanh nghiệp bất động sản có xu hướng thu hẹp lại, nhưng Tập đoàn Bcons vẫn tự tin về định hướng của mình với chữ “Tín” bằng các sản phẩm chất lượng, uy tín, chuẩn chỉ về tiến độ và pháp lý”.

Đặc biệt, kiên định phát triển dòng sản phẩm căn hộ chung cư phân khúc trung bình khá cho đối tượng khách hàng có nhu cầu cấp thiết về nhà ở tại TP.HCM và Bình Dương. Tập đoàn cũng chia sẻ định hướng phát triển từ nay tới năm 2024 và các năm tiếp theo sẽ đưa ra thị trường 5.000 – 6.000 căn hộ.

Thay mặt công ty Gia Phúc Real, ông Bùi Đức Huân cũng chia sẻ: “Nhiều năm qua, Gia Phúc Real rất vinh hạnh được đồng hành cùng quá trình phát triển của Tập đoàn Bcons, luôn tin tưởng về uy tín chất lượng thương hiệu sản phẩm Bcons và tôn chỉ luôn lấy chữ Tín làm đầu của Chủ tịch Lê Như Thạch.

Công ty Gia Phúc Real xin gửi lời cám ơn và tri ân tới sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn Bcons nói chung và cá nhân Chủ tịch Lê Như Thạch trong suốt những năm vừa qua. Gia Phúc Real hứa sẽ nỗ lực hoàn thiện bộ máy, phát triển đội ngũ kinh doanh ngày càng lớn mạnh, quyết tâm hoàn thành phân phối các dự án được Tập đoàn tin tưởng giao phó. Xứng đáng với chữ “Tín” mà Chủ tịch đã trao tặng.”

Đồng thời, Ban lãnh đạo Công ty nhận định, thời gian tới thị trường sẽ có nhiều biến động, nhưng đây không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để Gia Phúc Real thể hiện được bản lĩnh, năng lực và tầm nhìn chiến lược của mình.

Nằm trong định hướng phát triển và kế hoạch 5 năm tới, Gia Phúc Real nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị hợp tác chiến lược, phân phối tốt nhất các sản phẩm của Tập đoàn Bcons.

Đồng thời, xây dựng thương hiệu Gia Phúc Real vững mạnh gắn với các sản phẩm của Tập đoàn. Định hướng nhanh chóng phủ sóng thị trường trong những năm tới với mục tiêu phân phối hơn 2.500 căn hộ mỗi năm.

Buổi lễ khai trương trụ sở mới là mốc son đánh dấu chặng đường gần 8 năm phát triển của Gia Phúc Real trong giai đoạn mới, sau khi chuyển đổi mô hình sang công ty cổ phần tạo điều kiện cho việc mở rộng mô hình kinh doanh, thuận lợi cho đối tác, khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu sản phẩm của Tập đoàn Bcons.

Đồng thời, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và lĩnh vực bất động sản. Đây không chỉ đơn thuần là hoạt động mang tính thương mại, hơn thế, còn mang đậm giá trị, bản sắc văn hóa riêng của Gia Phúc Real.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc (Gia Phúc Real)