CafeLand – Theo báo cáo Home Price Index của CoreLogic (Cơ quan chuyên cung cấp dữ liệu về bất động sản có trụ sở tại Mỹ) giá nhà tại Mỹ đã tăng 6,2% vào tháng 4/2015.

Giá nhà tại Mỹ tăng 6,2%

CoreLogic cũng dự báo rằng giá nhà sẽ tăng trưởng bình quân 5,3% từ tháng 4/2016 đến tháng 4/2017, và sẽ tăng trưởng khoảng 0,9% trong giai đoạn từ tháng 4/2016 đến tháng 5/2016.

Tiến sĩ Frank Nothaft, chuyên gia kinh tế trưởng của CoreLogic cho biết lãi suất cho vay ở mức thấp và lượng nhà tồn kho không còn nhiều khiến giá nhà tăng trưởng ở hầu hết các thị trường. Tuy nhiên sắp tới sẽ có một đợt tăng lãi suất cùng với nguồn cung tăng sẽ giúp giao dịch trên thị trường ổn định.

Anand Nallathambi, Giám đốc và đồng thời là CEO của CoreLogic cho biết giá nhà tăng trong một năm trở lại đây cho thấy rằng thị trường nhà đất Mỹ đang phục hồi, giá nhà đã tăng ở hầu hết các bang và tăng rõ nét tại các bang thuộc khu vực Đông Bắc.

Đỗ Hương (WPJ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.