CafeLand - Sở Xây dựng Tp.HCM vừa công bố giá vật liệu xây dựng trên địa bàn Thành phố thời điểm quý 3/2016.


Giá một số loại thép xây dựng tại Tp.HCM phổ biến dao động từ 13 triệu đến trên dưới 14 triệu đồng/tấn

Theo đó, một số loại thép xây dựng như thép cây vằn, thép thanh vằn, thép thanh trơn, thép cuộn,… có mức giá phổ biến dao động từ 13 triệu đến trên dưới 14 triệu đồng/tấn, tùy theo từng công ty sản xuất. Giá thép giữa 3 tháng trong quý cũng không có sự chênh lệch nhiều.

Cụ thể, tại Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Thép Việt, thép cuộn có giá từ 13,1-13,34 triệu đồng/tấn, thép cây vằn là từ 13,1-13,75 triệu đồng/tấn (giá này chưa bao gồm phí vận chuyển và bẻ).

Cũng là thép cây vằn, mức giá ở Công ty Cổ phần thép Thủ Đức nằm trong khoảng 10,3-11,85 triệu đồng/tấn (giá giao hàng tại Tp.HCM).

Chi nhánh Công ty thép Hòa Phát tại Bình Dương, giá thép cuộn, thép thanh vằn từ 13,2-13,3 triệu/tấn (giá giao tại Tp.HCM).

Sản phẩm thép cuộn của Công ty Thép Miền Nam có giá 10,7-10,9 triệu đồng tấn, trong khi đó, thép thanh trơn của công ty này là 11,25 triệu đồng/tấn, thép thanh vằn là 10,3 triệu/tấn.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm khác như ống thép đen của Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam phổ biến trong mức giá 12,1-13,9 triệu đồng/tấn; ống thép mạ kẽm từ 18,2-20 triệu/tấn; ống tôn kẽm 11 triệu đồng/tấn, tùy vào độ dày và đường kính của ống thép.

Ngoài ra, thép tấm có độ dày từ 3-10 mm trên địa bàn Thành phố hiện nay cũng được bán với giá khoảng 10-11 ngàn đồng/kg.

Người mua có nhu cầu có thể tham khảo để có kế hoạch về chi phí phù hợp. Tuy nhiên, cần lưu ý là các mức giá nói trên chưa bao gồm thuế VAT, được xác định và công bố theo giá niêm yết do các đơn vị sản xuất, kinh doanh cung cấp, đồng thời có tham khảo giá thị trường; chưa loại trừ các khoản chiết khấu, hoa hồng, ưu đãi của các đơn vị sản xuất, kinh doanh.

Giá này dùng để tham khảo trong việc lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình trên địa bàn Tp.HCM.

  • Cách kiểm tra khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp

    Cách kiểm tra khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp

    Với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta thì việc chọn sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước, chống ẩm tốt là điều quan trọng mà bạn cần phải quan tâm. Các sản phẩm sàn gỗ trên thị trường cũng có nhiều loại chịu nước khác nhau, nhưng để đảm bảo mình chọn đúng loại sàn gỗ chịu nước tốt thì bạn có thể tự kiểm định theo các cách dưới đây.

  • Sắt thép Việt Nam được hưởng thuế 0% khi xuất sang Campuchia

    Sắt thép Việt Nam được hưởng thuế 0% khi xuất sang Campuchia

    CafeLand – Hàng loạt mặt hàng quan trọng, trong đó có sắt thép, sản phẩm sắt thép của Việt Nam sẽ được áp dụng thuế suất 0% khi xuất khẩu sang Campuchia.

  • Mẹo phân biệt cửa nhôm kính cao cấp và cửa nhôm kính thường

    Mẹo phân biệt cửa nhôm kính cao cấp và cửa nhôm kính thường

    Cửa nhôm kính là vật liệu cửa được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Bạn có thể dùng cửa nhôm kính cho nhiều hạng mục như: cửa thông phòng nhà ở, cửa nhà vệ sinh, cửa sổ, cửa văn phòng làm việc, cửa trung tâm thương mại… ở từng lĩnh vực cửa nhôm kính đều phát huy hết tác dụng của mình về chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt, tính thẫm mỹ cao.

  • Những nguyên nhân gây thấm trần nhà bê tông

    Những nguyên nhân gây thấm trần nhà bê tông

    Nhà bị nấm mốc, thấm nước không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm suy giảm chất lượng công trình. Do đó, công tác chống thấm cho nhà, đặc biệt là trần bê tông nên được đầu tư đúng mực. Nhưng để đảm bảo hiệu quả cho việc chống thấm cũng như dễ dàng chọn vật liệu chống thấm phù hợp, trước hết cần xác định đâu là nguyên nhân gây nên hiện tượng này.

  • Cách nhận biết và khắc phục sàn gỗ công nghiệp bị ngấm nước

    Cách nhận biết và khắc phục sàn gỗ công nghiệp bị ngấm nước

    Để sàn gỗ công nghiệp đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ lâu dài thì ngoài chọn mua loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì kỹ thuật thi công và bảo dưỡng sàn gỗ là vô cùng quan trọng.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.