Bảng hiệu, hàng trăm thùng bia được gia đình ông Truyền chuyển khỏi căn nhà trên đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, TP Bến Tre, theo cam kết trả nhà đã ký trước đó.

Sáng 8/12, hơn chục người đã tiến hành tháo dỡ các bảng hiệu đại lý bia của con trai ông Trần Văn Truyền tại thửa đất số 598B5, đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, TP Bến Tre (Bến Tre). Chiều hôm trước, hàng trăm thùng bia cũng đã được chở đi.

Căn nhà công vụ tại Bến Tre được gia đình ông Truyền sử dụng làm đại lý cho một hãng bia. Ảnh: Thiện Nhân

Sự việc thu hút sự chú ý của người dân xung quanh cũng như người đi đường bởi đây là một trong hai căn nhà nguyên tổng thanh tra Chính phủ bị thu hồi do những vi phạm trong việc thực hiện chính sách nhà đất theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Trước đó, ngày 4/12, ông Võ Thanh Hồng, Phó chủ tịch UBND TP Bến Tre cũng cho biết, đã thu hồi xong sổ đỏ theo yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Trung ương và văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Bến Tre.

Hàng trăm thùng bia, bảng hiệu đã được dọn dẹp để trả lại nhà cho tỉnh Bến Tre. Ảnh: Thiện Nhân

Tại buổi họp kiểm điểm do Ban thường vụ tỉnh ủy Bến Tre tổ chức vào chiều 6/12 với sự tham dự của ông Nguyễn Tấn Quyên, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương, ông Truyền đã cam kết sẽ tháo dỡ nhà và bàn giao cho UBND TP Bến Tre trước ngày 18/12. Ông được bồi thường chi phí sản lấp mặt bằng với số tiền 137 triệu đồng và ông đã ký nhận.

Thiện Nhân (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.