Được xây dựng trên con đồi thoải cách sân bay Phú Quốc hơn 20km, dự án Sunset Town - “thị trấn Hoàng Hôn” của Sungroup không chỉ sở hữu vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Đảo Ngọc mà còn gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc và phương án quy hoạch bài bản.

Sunset Town dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng - thương mại của Sungroup được xây dựng tại phường An Thới, thuộc huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Dự án được bao quanh bởi đường bờ biển dài và là điểm kết nối đảo chính Phú Quốc tới cụm quần đảo An Thới thông qua cáp treo hoặc tàu thuyền.

Sunset Town nằm cách xa sân bay Phú Quốc (20km) và trung tâm thị trấn Dương Đông (khoảng 30km). Tuy nhiên việc di chuyển đến dự án không quá khó khăn khi tuyến đường tỉnh 945 hiện đã được đầu tư khá rộng rãi và khang trang.

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng nội khu của dự án cũng đã hoàn thiện nên việc di chuyển bên trong dự án cũng khá thuận tiện. Được biết, dự án chính thức hoàn thành thi công và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2022.

Dự án The Sunset Town có tổng diện tích khoảng 39,9ha, được chia thành 3 phân khu: Sun Premier Village Primavera; Sun Grand City Hillside Residence; Central Village.

Phân khu Sun Premier Village Primavera được quy hoạch và thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng WATG đến từ Hoa Kỳ.

Phân khu này bao gồm 255 căn Shophouse sát biển mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Dự án chính thức bàn giao từ quý 4/2019.

Phân khu Central Village bao gồm 364 căn shophouse được xây dựng sọc theo sườn đồi, sở hữu mặt tiền hướng biển.

Các sản phẩm có quy mô 5 tầng, mặt tiền từ 8 - 15m đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là kinh doanh. Được biết phân khu này được bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2022.

Phân khu Sun Grand City Hillside Residence là 8 block tòa cao tầng được xây dựng trên 16ha đỉnh đồi.

Dự án cung cấp 1.251 căn hộ, shophouse khối đế. Các sản phẩm thuộc phân khu này đa dạng có diện tích từ 28 -100m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Quan sát bên ngoài, các phân khu của Sunset Town được phân bổ theo cao độ khác nhau, cho phép chủ sở hữu các sản phẩm các dự án đều có tầm nhìn hướng biển, tận dụng tối đa lợi thế vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Đảo Ngọc.

Các công trình được quy hoạch bài bản, mang màu sắc riêng biệt về kiến trúc nhưng vẫn hòa hợp và đồng nhất, không bị rời rạc.

Chủ đầu tư Sungroup cũng lồng ghép các công trình mỹ thuật và các tiện ích đi kèm bên trong các phân khu. Có thể kể đến như quảng trường đi bộ, công viên, tháp đồng hồ, tranh bích họa…

Các địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch đến với dự án như quảng trường nhạc nước con sò, Cầu Hôn, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery và khách sạn 5 sao La Festa từ thương hiệu Hilton,…

Ghi nhận thực tế, dự án thu hút nhiều khách du lịch đến Phú Quốc. Phần lớn có nhu cầu chụp hình, check-in với kiến trúc thẩm mỹ của dự án này

.

Nhiều thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ - ẩm thực cũng đã đón đầu lượng khách du lịch với các chi nhánh mới, bao gồm: Starbucks, Runam Bistro, Warning Zone, The Gang,…

Về mức giá bất động sản tại dự án, theo khảo sát tại một số trang mua bán bất động sản và môi giới, giá chuyển nhượng thứ cấp các căn shophouse tại Sunset Town rơi vào khoảng từ 150 - 220 triệu/m2 tùy vào vị trí và diện tích.

Các căn hộ thuộc dự án Hillside Residence cũng có mức giá lên tới 100 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể so sánh với các sản phẩm tại khu vực trung tâm TP.HCM. Theo các môi giới dự án, Sunset town vừa sở hữu vị trí “vàng”, quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đầy đủ, tân tiến nên mức giá này hoàn toàn tương xứng với giá trị của các sản phẩm tại đây.

Bá Di
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.