Sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt, Gateway Thao Dien hiện là một trong những dự án được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao.

Gateway Thao Dien toạ lạc tại khu vực danh giá bậc nhất TP.HCM

Hoàn thành nhiều thủ tục pháp lý quan trọng

Niềm tin luôn là yếu tố đi đầu trong tất cả các hoạt động kinh doanh, mua bán. Chính vì vậy khi bắt tay vào khởi công xây dựng dự án Gateway Thao Dien, chủ đầu tư SonKim Land và Hamon Developments luôn đề cao tính minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh và vận hành để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng. Cụ thể, chủ đầu tư đã hoàn thành trách nhiệm tài chính đối với khu đất của dự án theo Quyết định số 412/QĐ-UBND. Đồng thời, Sở Xây Dựng TP.HCM đã chấp thuận cho chủ đầu tư được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai thuộc Khối A - Tòa nhà Aspen (CV số 2198/SXD-PTN&TTBĐS ngày 05/02/2016) và Khối B - Tòa nhà Madison (CV số 3594/SXD-PTN&TTBĐS ngày 9/3/2016) của dự án. Đây là cơ sở pháp lý vững chắc để chủ đầu tư tiến hành ký kết hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư cũng đã ký kết Hợp Đồng Cấp Bảo Lãnh với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vào ngày 1/02/2016. Theo đó, khi mua căn hộ tại Gateway Thao Dien, khách hàng sẽ được Ngân hàng OCB cấp thư bảo lãnh, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng đến quyền lợi người mua. Điều này thể hiện được nỗ lực của chủ đầu tư trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Đáng chú ý, dự án còn được xây dựng bởi nhà thầu Cofico và được quản lý và giám sát thi công bởi Mace. Cả hai công ty vốn là những tên tuổi danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng trên toàn thế giới, sẽ đảm bảo dự án được hoàn thành theo đúng tiến độ xây dựng và đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất mà chủ đầu tư đã hoạch định cho Gateway Thao Dien.

Tinh tế kiến tạo đẳng cấp

Ngôi nhà thường là tấm gương phản chiếu sống động phong cách sống của người sở hữu. Với Gateway Thao Dien, chủ nhân luôn tìm được không gian thể hiện phong cách sống sành điệu của chính mình. Dự án gồm 439 căn hộ sang trọng, nhắm tới phân khúc khách hàng thượng lưu, ngoài thiết kế thông minh, nội thất của từng căn hộ luôn được chắt lọc để đạt được chuẩn mực chất lượng cao nhất. Hệ thống máy lạnh âm trần, trang thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm sống tiện nghi bậc nhất hiện nay.

Nội thất tại Gateway Thao Dien luôn được chọn lựa từ những thương hiệu danh tiếng

Bên cạnh không gian sinh hoạt hiện đại và ấm cúng, khuôn viên cây xanh bao quanh sẽ là điểm nhấn giúp môi trường sống tại Gateway Thao Dien càng trở nên đắt giá. Dự án sở hữu một không gian ngoại khu lý tưởng, được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, gồm nhiều tiện nghi sang trọng như, khu hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, sauna … luôn làm hài lòng mọi cư dân đẳng cấp.

Quan trọng hơn, với kinh nghiệm phát triển và quản lý dự án của Hamon Developments, cộng với tâm huyết của SonKim Land, Gateway Thao Dien được kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho các dự án bất động sản cấp cao. Tổng hòa những giá trị nêu trên đã làm nên một khu căn hộ đáng sống và mang giá trị sinh lời cao mà nhiều chủ đầu tư đang hướng đến.

Gateway Thao Dien mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cho các căn hộ sang trọng từ 1,2,3 và 4 phòng ngủ. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ hotline 093 205 7979, hoặc truy cập tại https://gatewaythaodien.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.