Nhiều ngày qua, hiện trạng tầng 43 của khách sạn xây vượt tầng Mường Thanh Khánh Hòa (đầu cầu Trần Phú, TP Nha Trang) có sự thay đổi so với trước đó. Đó là, gần 1/2 phần mái (chủ yếu là dàn sắt thi công) của tầng này bị tháo dỡ.

Đã có sự thay đổi về hiện trạng ở tầng 43 của khách sạn sai phạm Mường Thanh Khánh Hòa. Ảnh: N.Băng

2 cần cẩu phục vụ thi công trên tầng này cũng không còn hiện hữu. Một nguồn tin từ Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho hay, công trình khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa chỉ tháo dỡ cốp pha ở sàn 43 để tránh bão, tránh bay vật liệu, chứ không dỡ gì cả.

Với sai phạm xây vượt tầng, công trình này là tâm điểm gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua tại Khánh Hòa. Hiện nay, hoạt động thi công tại công trình này bị đình chỉ, để xử lý sai phạm.

Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cũng tiến hành kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân có liên quan đến việc chậm xử lý sai phạm của tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa.

Được biết, ứng phó với cơn bão số 12, ngày 2.11, Sở Xây dựng Khánh Hòa có văn bản gửi các chủ đầu tư, nhà thầu thi công và nhà thầu giám sát các công trình xây dựng; trong đó yêu cầu chủ đầu tư, các đơn vị thi công phải tháo dỡ, hoặc hạ thấp cao độ các cần trục tháp, phương tiện thi công, che chắn khu vực đang xây dựng, để đảm bảo an toàn cho người và tài sản Nhà nước, người dân.

Nhiệt Băng (Lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.