Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Nam cho biết, vào ngày 16/11 tại trung tâm hội nghị Adora (Quận 5) vừa qua, đơn vị này đã mở bán thành công khối B2 dự án Topaz City. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự với hơn 250 căn hộ khối B2 đã được giao dịch thành công, nâng tổng số căn hộ thuộc 2 khối B1 và B2 dự án Topaz City được giao dịch trong 1 tháng đạt số lượng gần 600 căn hộ.

E:\hinh anh\su kien\2014 T11 mo ban B2 Topaz City 16\IMG_3625.jpg

Buổi mở bán tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Có vị trí thuận tiện gần kề Quận 1, Quận 4, Quận 5 và Phú Mỹ Hưng. Khu phức hợp đô thị xanh Topaz City không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho những ai đang có nhu cầu về nhà ở gần trung tâm thành phố, mà còn trở thành nơi an cư lý tưởng với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ khép kín như: trung tâm thương mại, hồ bơi đạt chuẩn quốc gia, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan và công viên ven sông rộng gần 10ha... Đặc biệt chỉ với vài phút đi xe, khách hàng có thể tận hưởng hàng loạt các dịch vụ cao cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như: Sân Golf Nam Sài Gòn, Cresent Mall, trung tâm thương mại SC Vivo City, đại học RMIT, bệnh viện FV...

Do đó, với mức giá ưu đãi được công bố xoay quanh mức một tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, mật độ thoáng chỉ với 13 căn/tầng 4 thang máy, cùng chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt từ ngân hàng Vietcombank. Khối B2 của dự án Topaz City tiếp tục được khách hàng tiếp tục tin tưởng và chọn mua.

Theo đại diện công ty Đất Xanh Miền Nam (đơn vị phát triển dự án), kể từ khi được công bố, dự án Topaz City đã có hơn 1.000 lượt khách tham quan căn hộ mẫu và có nhu cầu sở hữu. Tuy nhiên số lượng căn hộ thuộc 2 khối B1 và B2 chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu. Dự kiến trong thời gian tới, chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án là Đất Xanh Miền Nam sẽ công bố thêm 2 khối căn hộ mới là A1 và A2 với cả 4 mặt đều có hướng nhìn đẹp về trung tâm Quận 1 và Phú Mỹ Hưng, cũng như ngay khu quảng trường và công viên ven sông gần 10ha.

E:\hinh anh\su kien\2014 T11 mo ban B2 Topaz City 16\IMG_3666.jpg

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đơn vị phát triển dự án là Đất Xanh Miền Nam theo số điện thoại 0933.674.114 hoặc truy cập www.datxanhmiennam.com.vn cùng hệ thống các sàn giao dịch liên kết phân phối để nhận được sự hỗ trợ cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dự án.

Dự án Topaz City do Công ty Vạn Thái làm chủ đầu tư nằm trong tổng thể quy hoạch công viên văn hóa - du lịch - thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu (quận 8) có quy mô 157.358,4 m2, tổng diện tích khu căn hộ 20.434,6m2, được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với đầy đủ các tiện ích dịch vụ khép kín, đặc biệt là khu công viên ven sông rộng gần 10ha sẽ là “lá phổi xanh” không chỉ cho cư dân bên trong dự án mà còn cho những ai đang sinh sống trong khu vực.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.