Fusion thông báo sáp nhập GLOW hotels & resorts Thái Lan hướng đến mục tiêu chiến lược xây dựng hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á.

Với động thái mang tính chiến lược này, Fusion hướng đến phát triển hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á, củng cố vị thế và không ngừng lớn mạnh trong bối cảnh thị trường du lịch đầy năng động và phát triển nhanh chóng của khu vực.

Fusion là tập đoàn khách sạn tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, trong khi đó thương hiệu GLOW đã phát triển và vận hành các khách sạn tại Thái Lan, Malaysia và Việt Nam từ nhiều năm qua. Vì vậy, sau thương vụ hợp nhất này, Fusion sẽ quản lý vận hành chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 4.000 phòng.

Theo đó, ông Kevin Beauvais được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành của Fusion. Ông Kevin Beauvais có bề dày kinh nghiệm vận hành, quản lý các khách sạn trong vai trò là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của InVision Hospitality và thương hiệu GLOW Hotels & Resorts.

Trước đó, ông từng đảm nhiệm các vị trí điều hành cấp cao tại Minor Group PLC và Marriott International trong hơn 25 năm.

Sau thương vụ sáp nhập, Fusion sẽ tập trung phát triển tăng số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Việt Nam và phát huy lợi thế mới tại Thái Lan nhằm tìm kiếm các cơ hội mở rộng sự hiện diện thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Trong cương vị tân Tổng giám đốc điều hành Fusion, ông Kevin Beauvais chia sẻ: “Sự hợp nhất của hai thương hiệu Fusion và GLOW sẽ là một hành trình mới để chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ cho du khách, thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai và mang lại giá trị cho các cổ đông”.

Lodgis Hospitality Holdings, nhà đầu tư và cũng là chủ sở hữu thương hiệu Fusion, sẽ tiếp tục đầu tư tài chính để hỗ trợ cho sự phát triển của Fusion.

Ông Peter Meyer, Tổng giám đốc điều hành Lodgis Hospitality Holdings cho biết: “Chúng tôi hân hạnh chào đón ông Kevin Beauvais vào vị trí lãnh đạo của Fusion cùng với sự tích hợp thương hiệu GLOW vào nền tảng vận hành hiện tại. Thời gian qua, trước những thách thức chưa từng xảy ra trong ngành, với năng lực và sự kiên tâm của đội ngũ lãnh đạo Fusion đang và sẽ giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh đặc biệt tại các điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á”.

Ông Christopher Hur, Tổng giám đốc đầu tư của Lodgis Hospitality Holdings nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi nhận định quá trình sáp nhập này rất có ý nghĩa cho sự phát triển của tập đoàn quản lý và các thương hiệu. Đây cũng là hình mẫu cho các cơ hội phát triển trong tương lai tại các thị trường mục tiêu của chúng tôi”.

Được biết, Lodgis Hospitality Holdings thành lập vào tháng 11/2016 bởi Warburg Pincus, VinaCapital cùng nhà sáng lập là ông Don Lam. Lodgis là một hệ thống tích hợp toàn diện với mục tiêu phát triển, sáp nhập và quản lý các hệ thống khách sạn trong khu vực Đông Nam Á.

Lodgis đang sở hữu hơn 30 khách sạn mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam và Đông Nam Á bao gồm khoảng hơn 3.000 phòng và quản lý chung tầm 4.000 phòng.

Danh mục đầu tư bao gồm các hệ thống khách sạn tên tuổi như Sofitel Legend Metropole Hanoi, Raffles Le Royal Phnom Penh, Raffles Siem Reap cùng khu phức hợp Hồ Tràm Strip và một số tài sản bất động sản tại các thị trường trọng điểm ở Việt Nam.

Trong khi đó, Fusion được thành lập vào năm 2008 và chính thức được Lodgis Hospitality Holdings đầu tư từ năm 2016. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý, nhượng quyền thương hiệu và thiết kế cho các thương hiệu Fusion Resorts, Fusion Suites, Fusion Originals, Maia Resort, Hiive, GLOW The Premium Collection và GLOW.

Fusion hiện đang vận hành và phát triển 26 khách sạn với khoảng 4.000 phòng tại các điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và Thái Lan như TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, Phú Quốc, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Bangkok, Krabi, Pattaya, Phuket. Fusion định vị là một trong số ít các tập đoàn khách sạn tích hợp toàn diện và phát triển nhanh cũng như mở rộng các thương hiệu tại Đông Nam Á.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Tập đoàn Fusion