Florence Mỹ Đình mang cảm hứng kiến trúc Italia tạo nên sức hút mạnh mẽ, chủ đầu tư Phục Hưng Holdings chính thức khẳng định vị thế tại phân khúc chung cư cao cấp của thị trường bất động sản Hà Nội.

Dấu ấn khẳng định vị thế của một thương hiệu

Được biết đến là một trong những nhà thầu thi công, xây lắp uy tín hàng đầu Việt Nam, Phục Hưng Holdings liên tiếp khẳng định vị thế với những dấu ấn đậm nét trên các lĩnh vực thiết kế, thi công, xây lắp các dự án bất động sản lớn trên khắp mọi miền đất nước. Có thể kể đến dự án The Zen Residence, cùng hoạt động xây lắp tại các dự án lớn khác như: Mỹ Đình Pearl Hà Nội; Kenton Node TP. Hồ Chí Minh; dự án Starlake – Deawoo, dự án The Legend…

Tiếp nối những khởi sắc đạt được, Phục Hưng Holdings chuyển mình mạnh mẽ hướng đến đầu tư bất động sản với chung cư cao cấp mang cảm hứng kiến trúc đến từ thành phố Florence xinh đẹp của nước Ý, mang tên Florence. Đây là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của không chỉ các nhà đầu tư mà còn thu hút mạnh mẽ những đối tượng khách hàng mua nhà để ở.

Tọa lạc ngay tại mặt tiền tuyến phố lớn, số 28 Trần Hữu Dực, chung cư Florence Mỹ Đình liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của thành phố như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khách sạn Crowne Plaza, khách sạn JW Marriott, bến xe khách Mỹ Đình, Đại học Thương mại, bệnh viện 19-8, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân bay quốc tế Nội Bài...

Những con số biết nói

Công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2018 của Phục Hưng Holdings cho thấy doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.

Cụ thể, doanh thu thuần quý 3/2018 đạt 630 tỷ đồng, tăng 46% so với quý 3 năm ngoái.

Đặc biệt, một điểm sáng đáng chú ý trong kết quả kinh doanh của Phục Hưng Holdings là hạng mục người mua trả tiền trước. Nếu như đầu năm, số dư người mua trả tiền trước chưa đầy 11 tỷ thì đến hết quý 3/2018 đạt đến hơn 280 tỷ. Hoạt động kinh doanh bất động sản đã mang lại cho Phục Hưng Holdings hơn 13 tỷ đồng doanh thu trong quý 3/2018 với con số người mua trả tiền trước lên đến 280 tỷ đồng tại dự án Florence Mỹ Đình.

Chung cư cao cấp Florence và kỳ tích của những “Ong Thợ”

Chung cư Florence Mỹ Đình cất nóc trước tiến độ 2 tháng so với kế hoạch đề ra

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10/2017, sau nhiều ngày chạy đua cùng thời gian, tập trung trí lực, nhân lực cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chung cư Florence Mỹ Đình đã chính thức cất nóc. Dự án này cũng đồng thời hoàn thành vượt tiến độ 2 tháng so với kế hoạch đề ra là quý 1/2019.

Nói về những thành quả đạt được với dự án Florence, đại diện chủ đầu tư Florence cho biết: “Chung cư Florence với 25 tầng cao giữa trung tâm Mỹ Đình sôi động mang theo tâm huyết của chúng tôi về một không gian sống chuẩn mực cho các gia đình sinh sống ở đây. Đây sẽ là tiền đề chúng tôi tiếp tục kiến tạo những công trình đẳng cấp trên hành trình xây nên những tầm cao mới tại khắp các tỉnh thành”.

Với diện tích từ 74,9 m2 đến 124,3 m2 (gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ), mỗi căn hộ tại đây là sự kết hợp của nội thất cao cấp với các gam màu tối giản mà sang trọng, mang đến gia chủ một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Ngoài ra, hàng loạt tiện ích vượt trội tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của chuẩn mực sống hiện đại từ vui chơi, giải trí đến thư giãn, tận hưởng cuộc sống, cùng các tiện ích vượt trội với: Khuôn viên cây xanh rộng 1.500 m2, tầng tổ hợp tiện ích sức khỏe gồm: bể bơi thông minh, khu yoga ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống Gym tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ Spa cao cấp, vườn trên mái với lối dạo bộ trên không cùng vườn thiền tĩnh tâm vô cùng đặc biệt; trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế ngay nội tại dự án cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.

Nhà mẫu căn hộ Florence xinh đẹp

Ngày 18/11 sắp tới, chung cư Florence Mỹ Đình sẽ chính thức mở bán lần 2 với những chương trình tri ân và ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Phục Hưng Holdings. Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ tại Florence Mỹ Đình sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng có giá trị tại sự kiện, bao gồm: xe máy Vespa GT Super trị giá, tủ lạnh sidebyside thương hiệu Hafele cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác... Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Hứa hẹn đây sẽ là một sự kiện vô cùng bùng nổ với sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt: Tiến sỹ Lê Thẩm Dương và Nhà Phong Thủy Tam Nguyên.

Xem thông tin chi tiết về dự án và sự kiện tại link chia sẻ sau:

https://florencemydinh.com.vn

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua chung cư Florence Mỹ Đình

  • Tặng 1 năm phí dịch vụ
  • Tặng sổ tiết kiệm trị giá 30.000.000 đồng
  • Tặng gói nội thất Master 40.000.000 đồng
  • Tặng gói nhà thông minh 40.000.000 đồng
  • Hỗ trợ 0% lãi suất vay ngân hàng đến khi nhận nhà

Hotline: 0918 15 2828

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.