Với những hoạt động thường niên diễn ra hàng tuần, hàng tháng, những chủ nhân căn hộ đã nhận được những bất ngờ và hạnh phúc ngay trong sự kiện được tổ chức tại nhà mẫu dự án Florence.

Đây là chương trình đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Florence Mỹ Đình trong thời gian vừa qua. Những chuỗi giải thưởng hấp dẫn được trao trực tiếp tới chủ nhân sở hữu căn hộ như chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 30 triệu, du lịch Châu Âu trị giá 50 triệu, xe máy Piagio trị giá 60 triệu cùng hàng loạt những giải thưởng hấp như: Smart TV 55 inch, máy giặt lồng ngang, robort hút bụi …

Khách mua nhà tại dự án Florence Mỹ Đình đã nhận thưởng xe Piagio 2019 năng động và hiện đại

Chị Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Đây là sự kiện rất tuyệt vời và gần gũi, đem lại cảm giác thân thiện cho khách hàng. Chúng tôi mua nhà không phải chỉ về giá, mà còn là môi trường sống sau này, nên thái độ thực hiện nghĩa vụ cũng như cách đối đãi của chủ đầu tư cũng là một yếu tố rất quan trọng về cuộc sống ổn định mai sau. Tôi rất hạnh phúc và giải thưởng rất công khai, minh bạch. Kì này nhà tôi sẽ đi du lịch Châu Âu”.

Chị Thới cũng phấn khởi chia sẻ: “Tôi không tin là mình đã trúng giải, nhưng thật sự khi nhận chìa khóa xe tôi cũng chưa hết vui thích và hạnh phúc. Tôi rất hài lòng vì không những chọn được căn hộ ưng ý mà còn được nhận phần quà rất giá trị và thiết thực”.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sắp tới sẽ tiếp tục những chương trình tri ân để rút ngắn tối đa khoảng cách và mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực đến với khách hàng, góp phần xây dựng một cộng đồng cư sân đẳng cấp và hạnh phúc.

Theo ghi nhận, trước ngày mở bán Florence Mỹ Đình đang trở thành tâm điểm của thị trường phía Tây Hà Nội khi dự án sở hữu đến hơn 30 tiện ích tiện nghi cùng vị trí giao thông thuận lợi. Đặc biệt, chính sách hạn chế nhà nội đô đã khiến các dự án trung tâm Hà Nội như Florence Mỹ Đình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và là cơ hội của giới đầu tư bất động sản.

Hiện dự án Florence Mỹ Đình đang trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng và dự kiến sẽ bàn cho khách hàng trong quý IV/2019. Nhiều khách hàng đặt mua dự án cho biết, họ cảm thấy thực sự yên tâm về chất lượng công trình cũng như thời điểm bản giao tổ ấm đang cận kề.

Anh Tùng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, anh đặt mua căn hộ Florence Mỹ Đình ngay trong lần đầu thăm quan nhà mẫu bởi sự tiện nghi và việc bố trí căn hộ 3 phòng ngủ ở đây rất hợp lý. Đặc biệt, dự án nằm trong nội đô với giao thông thuận lợi cùng nhiều tiện ích nổi bật và thời gian bàn giao nhà sắp đến.

Florence Mỹ Đình sở hữu nhiều ưu thế với vị trí sở hữu cảnh quan đường đua F1 Quốc Tế với những tiềm năng phát triển vượt trội và giá trị gia tăng theo thời gian. Nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua nhà tại Florence Mỹ Đình, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách tài chính vô cùng ưu đãi. Khách hàng được tặng ngay một chuyến du lịch đảo Maldisver trị giá 50 triệu, tặng 12 tháng chi phí dịch vụ trị giá 10 triệu, hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên đến 12 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Thông tin chi tiết dự án:

Hotline : 091 815 2828

Địa chỉ: Văn phòng đại diện nhà mẫu, số 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://florencemydinh.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Florence Mỹ Đình

    Dự án Florence Mỹ Đình

    Dự án chung cư Florence Mỹ Đình tọa lại tại số 28 Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có hệ thống giao thông thuận lợi, liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng của thành phố như sân vận động quốc gia...

  • Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Florence

    Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Florence

    Không chỉ là một thành phố cổ kính với những công trình lâu đời, Florence còn là một thành phố xanh với những khu vườn xinh tươi và nổi tiếng. Mang tính kế thừa và phát triển, dự án Florence Mỹ Đình mang cả không gian nước Ý về giữa lòng Hà Nội....

  • Florence Mỹ Đình – vị trí kim cương, tầm nhìn đắt giá

    Florence Mỹ Đình – vị trí kim cương, tầm nhìn đắt giá

    Sự kiện Hà Nội đăng cai giải đua xe công thức 1 với việc xây dựng chặng đua F1 quy mô lớn cùng nhiều công trình xung quanh hứa hẹn sẽ nâng tầm đồng thời biến các dự án bất động sản tại khu vực Nam Từ Liêm trở thành những sản phẩm vô cùng “hot” trên ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.