Dự kiến trong tháng 4/2022, FLC sẽ khởi công dự án khu phức hợp kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng, sân golf và đô thị sinh thái FLC Mega City Bạc Liêu.

Phối cảnh FLC Mega City Bạc Liêu. Ảnh: FLC

Dự án có tổng quy mô các giai đoạn trên 400 ha, đô thị phức hợp FLC Mega City Bạc Liêu toạ lạc tại 2 xã Hiệp Thành và Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Những điểm nhấn chính của dự án là tổ hợp sân golf tiêu chuẩn, khách sạn 5 sao, khu resort, hệ thống công viên giải trí quy mô trong nhà và ngoài trời, trung tâm thương mại,...

Trong đó, sân golf gần 80 ha và tổ hợp Resort sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng với mật độ thấp, có góc mở lớn, bao quát toàn bộ sân golf. Các công trình của tổ hợp này bao gồm: Khách sạn 5 sao (6 – 9 tầng), các Bungalow, Nhà hàng, Spa… Cùng với đó là Trung tâm Hội nghị quốc tế và club house.

Bên cạnh đó là công viên sinh thái quy mô trên 16,7 ha. Nhiều hạng mục tiện ích khác cũng được quy hoạch liên kết với vùng lõi dự án, như trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa, khu shophouse, biệt thự, quảng trường, phố đi bộ …

Theo FLC, ngoài FLC Mega City Bạc Liêu, doanh nghiệp đang xúc tiến triển khai nhiều dự án tại Bạc Liêu, trong có Tổ hợp khách sạn, thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp Bạc Liêu ở phường 1 và Khu đô thị mới quy mô 205 ha ở phường 5 và phường Nhà Mát, xã Hiệp Thành, TP Bạc Liêu.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm