Ngày 4/3 tới, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức đại hội cổ đông bất thường lần 2.

Sau khi phiên họp ngày 5/2 vừa qua bất thành, Tập đoàn FLC vừa thông báo sẽ tổ chức đại hội cổ đông bất thường lần 2 vào ngày 4/3 tới, địa điểm tại tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đại hội cổ đông bất thường lần 1 của FLC được tổ chức vào ngày 5/2 vừa qua đã không thành công do các cổ đông tham dự chỉ đại diện cho khoảng 32% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết, trong khi luật quy định mức tối thiểu là 50%.

Theo kế hoạch, đại hội sẽ trình xem xét thông qua việc miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT của ông Đặng Tất Thắng sau khi ông Thắng đã nộp đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.

Hiện HĐQT FLC nhiệm kỳ 2021-2026 chỉ bao gồm 4 thành viên là Chủ tịch Lê Bá Nguyên, Phó chủ tịch thường trực Bùi Hải Huyền, Phó chủ tịch Doãn Hữu Đoàn và Thành viên HĐQT độc lập Lê Thái Sâm.

Ông Đặng Tất Thắng trước đó đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Phó chủ tịch Tập đoàn FLC từ cuối tháng 7/2022. Cùng thời gian này, ông Thắng cũng xin rời ghế Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tại Bamboo Airways.

Tháng 1 vừa qua, FLC công bố nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên Bộ phận Kiểm toán nội bộ của bà Trần Thị Mỹ Dung vì lý do cá nhân.

Trước đó, FLC cũng nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Phụ trách bộ phận Kiểm toán nội bộ của ông Nguyễn Mạnh Cường cũng với lý do cá nhân.

Ông Nguyễn Mạnh Cường và bà Trần Thị Mỹ Dung là 2 thành viện được Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC chọn để thành lập Bộ phận Kiểm toán nội bộ trực thuộc HĐQT vào ngày 26/10/2021.

Như vậy, tất cả thành viên của bộ phận kiểm toán nội bộ FLC đều từ chức và hiện không còn ai trong thời điểm Tập đoàn FLC đang làm việc với đơn vị kiểm toán độc lập báo cáo tài chính năm 2021.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm