CafeLand - Tập đoàn FLC và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về việc hỗ trợ sử dụng chéo sản phẩm dịch vụ của mỗi bên.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Tập đoàn FLC và Agribank

Theo thỏa thuận được ký kết, Agribank cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất liên quan tới quản lý tài khoản, quản lý vốn tập trung, đầu tư tự động; các dịch vụ tín dụng, bảo lãnh… phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của Tập đoàn FLC và các đơn vị thành viên. Đồng thời, Agribank sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, dịch vụ vận chuyển hàng không… của FLC.

Ngược lại, phía FLC cũng sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng do Agribank cung cấp, cũng như lựa chọn Agribank là một trong những đầu mối để thu xếp vốn cho các dự án sẽ được triển khai trong tương lai. Các nhu cầu hợp tác, đầu tư, liên doanh liên kết sẽ được tăng cường trao đổi để hai bên cùng phối hợp một cách hiệu quả trong thời gian tới.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.