Hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai nhanh chóng, với tiềm năng kinh tế, xã hội, trong tương lai Đồng Nai sẽ vươn lên là thành phố vệ tinh, liền kề Sài Gòn phồn hoa, dần dần thay đổi bộ mặt đồng thời tạo nên diện mạo mới của thị trường bất động sản nơi đây.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ, ngày 1/12 vừa qua, UBND tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc về công tác giải phóng mặt bằng dự án đường Vành đai 3 và dự kiến khởi công trong năm 2017.

Được biết chủ đầu tư là Tổng công ty đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long, đã bàn giao mốc cho địa phương triển khai giải phóng mặt bằng đồng thời chuẩn bị sẵn vốn chủ động trong việc chi trả bồi thường khi tiến hành thu hồi đất, xây dựng khu tái định cư cho người dân.

Nắm bắt cơ hội từ giao thông, các tập đoàn bất động sản liên tiếp đưa ra thị trường những dự án thuộc phân khúc cao cấp dành cho doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, Việt kiều…

Giai đoạn 1 của đường Vành đai 3 gồm 2 đoạn: đoạn 1A từ đường 25B đến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây có chiếu dài 8,7km và đoạn 1B từ đường cao tốc này đến nút giao ngã tư Thủ Đức dài hơn 8,9km rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Đồng Nai.

Theo nhận định từ các chuyên gia bất động sản, với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng được phê duyệt liên tiếp thời gian gần đây chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn từ người mua.

Nhưng trong thời điểm này, ngoài giá trị tiềm năng sinh lời, các khách hàng cũng cần tỉnh táo trước khi quyết định xuống tiền đầu tư, hãy lựa chọn nhà đầu tư với uy tín lớn luôn bàn giao đúng tiến độ.

Khu biệt thự nghĩ dưỡng 5 sao Đại Phước Lotus của VinaCapital thiết kế theo phong cách resort đương đại này hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút dòng tiền từ các nhà đầu tư cũng như khách Việt kiều, các chuyên gia cao cấp người nước ngoài, thương gia… mua để an cư, đầu tư.

Ngoài mục đích nghỉ ngơi thư thái còn mang đến lợi ích về sức khỏe, đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu của các gia đình, chủ nhân biệt thự. Đây là một trong những giá trị tạo nên không gian sống riêng biệt giao hòa cùng thiên nhiên của Đại Phước Lotus.

Liên tiếp nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng, Biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập Home 3 sẽ ra mắt nhà mẫu vào ngày 17/12 ngay tại đảo ngọc Đại Phước.

Biệt thự nghỉ dưỡng Home 3 thích hợp với 4 phòng ngủ cùng các phòng chức năng phù hợp với gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

Các căn biệt thự Home 3 thiết kế mang phong cách resort nhiệt đới mang đến sự lôi cuốn bởi vẻ hoang sơ, nét đương đại kiến trúc hòa quyện cùng đẳng cấp tiện nghi hiện đại gồm 4 phòng ngủ và phòng chức năng như phòng đọc sách, phòng gia nhân, sảnh đón khách sang trọng… từng chi tiết cảnh quan nhỏ bên trong căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ, thiết kế tối ưu ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Sự kiện ngày 17/12/2016 ngoài mục đích ra mắt nhà mẫu Home 3, còn là dịp Chủ đầu tư tổ chức hoạt động chào đón Giáng Sinh tạo cơ hội cho khách hàng giao lưu thân mật, hiểu rõ hơn về dự án.

Để tìm hiểu về sự kiện ngày 17/12 vui lòng liên hệ hotline 0965 69 99 69 để đăng ký tham dự.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.