Ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, khói bụi với những con đường đông đúc xe cộ chen chúc nhau khiến mọi người mệt mỏi. Vì vậy, những ngày nghỉ cuối tuần nhiều người có nhu cầu "sống chậm lại” tìm về với thiên nhiên để được nghỉ ngơi, thư giãn trong một không gian sống thanh bình với sông nước, cây cỏ, hoa lá... Đại Phước Lotus ra đời hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí trên.

Thiên đường là đây

Đại Phước Lotus là dự án đô thị đảo sinh thái độc đáo rộng 464ha, cách TP.HCM 30 phút bằng đường tàu, được VinaCapital đầu tư xây dựng, bao gồm 6 giai đoạn phát triển. Đây là một tổ hợp gồm biệt thự cao cấp, trung tâm hành chánh, trung tâm thương mại, thể dục thể thao, bệnh viện, trường học, sân golf 18 lỗ, resort và bến du thuyền.

Ảnh thực tế dự án

Nhìn từ trên cao xuống, Đại Phước Lotus có hình giọt nước, ba mặt bao bọc bởi sông Đồng Nai, bên kia sông là TP. Nhơn Trạch tương lai, nối liền với Quận 2 và Quận 9 (TP. HCM). Đến đây, mỗi người sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, trong lành, không gian thoáng đãng, đón làn gió mát từ sông nước thổi vào giúp cho tinh thần thư thái, dễ chịu. “Có thể nói, Đại Phước Lotus là một nơi vô cùng lý tưởng cho tôi cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những ngày cuối tuần thật bình yên, thật gân gũi với thiên nhiên. Đại Phước Lotus giúp tôi và người thân yêu của mình thoát ra khỏi những chen chúc, khói bụi của chốn nội thành” - chị Thúy Phượng, khách hàng vừa đặt mua biệt thự tại Đại Phước Lotus chia sẻ.

Hưởng thụ cuộc sống cùng Đại Phước Lotus

Khu biệt thự thuộc Phân khu 5 của Đại Phước Lotus với 332 biệt thự đang là tâm điểm thu hút đông đảo mọi người khi đến đảo Đại Phước.

Với tổng vốn đầu tư là 64 triệu USD, tọa lạc trên diện tích 22,4ha. Các biệt thự này được thiết kế theo phong cách nhiệt đới đương đại với hai loại hình biệt thự song lập và đơn lập - vừa phù hợp với phong cách sống đẳng cấp vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng lý tưởng trong môi trường sống thân thiện, không gian thoáng mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Hiện đã có hơn 150 khách hàng nhận bàn giao nhà, trong đó 30 căn đã được cư dân hoàn thiện và dọn về ở.

Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự của Đại Phước Lotus không phải mất nhiều thời gian đi lại, chờ đợi sổ hồng. Với khoảng thời gian ngắn sau khi hoàn tất hợp đồng mua nhà, chủ đầu tư đã bàn giao hơn 50 sổ hồng cho những chủ nhân đã mua biệt thự của Đại Phước Lotus.

Công viên ngay trong nội khu Biệt thự Sen Phuơng Nam đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ em

Hiện tại, toàn Phân khu 5 của dự án Đại Phước Lotus đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đại lộ kết nối khu đã hoàn tất, một số tiện ích đã đưa vào phục vụ cư dân như: sân golf 18 lỗ, nhà hàng cao cấp, sân tennis, công viên, hồ bơi, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, internet và truyền hình cáp cũng đã đưa vào hoạt động để phục vụ cho các cư dân trên đảo.

Sân gofl 18 lỗ đã đưa vào hoạt động thu hút nhiêu gia đình đến đây nghỉ ngơi, thư giãn cuổi tuần

Giao thông thuận lợi

Đảo Đại Phước nằm trong hệ thống giao thông đường bộ huyết mạch như quốc lộ 51, đại lộ Đông Tây, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đặc biệt là đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh- Long Thành - Dầu Giây từ Quận 2 sang Quận 9 rồi vượt sông Đồng Nai qua Nhơn Trạch bằng cầu Nhơn Trạch dẫn đến sân bay Long Thành.

Hiện nay đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã thông xe, rút ngắn khoảng cách đường bộ từ trung tâm TP.HCM đến Đảo Đại Phước xuống còn 50 phút. Dự kiến trong năm nay, đường Nhơn Trạch - Tân Vạn thuộc đường Vành đai 3 sẽ khởi công với kinh phí đầu tư 430 triệu USD. Sau khi đoạn đường này hoàn tất vào năm 2016, khoảng cách đường bộ từ đảo Đại Phước về trung tâm TP.HCM sẽ rút ngắn xuống còn 35 phút.

Nếu bạn không thích ồn ào - khói bụi - người đông đúc, chen chúc - sự ngột ngạt của môi trường hiện tại, tìm kiếm sự tĩnh lặng - không gian sống thanh bình gần gũi với thiên nhiên mà vẫn có cơ hội tiếp cận ngay các tiện ích giải trí cũng như sự nhộn nhịp của thành phố, hãy chọn Đại Phước Lotus làm nơi an cư!

Hiện những căn biệt thự cuối cùng đang được chủ đầu tư chào bán với chương trình rất hấp dẫn - thanh toán 40% được nhận villa, phần còn lại được trả chậm 0% lãi suất trong vòng 21 tháng.

Thông tin chi tiết và đăng kí tham quan dự án vui lòng liên hệ

Hotline: 0963 79 69 79 - 0965 69 99 69 Hoặc truy cập Webbsite:

www.daiphuoc-lotus.com

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Trung tâm bất động sản VinaLiving