Tại phiên xét xử hôm nay, Dương Chí Dũng đã khai việc mua 2 căn hộ cao cấp cho bồ nhí.
Mạnh tay chi chục tỷ mua nhà cho bồ nhí
Dương Chí Dũng đã mạnh tay trong việc chi tiền cho nhân tình trẻ đẹp mua hai căn hộ ở tòa nhà Skycity ở phố Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội và căn hộ ở tòa nhà Pacific ở đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm Hà Nội cho “bồ nhí” .
Đầu tiên là căn hộ nằm ở tầng 29 tòa nhà Skycity, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Mỗi căn hộ ở đây được trang bị tiện nghi cực kỳ cao cấp, có giá từ 3-5 tỉ đồng.
Tiếp theo là căn hộ ở tầng 8, tòa nhà chung cư, văn phòng cao cấp Pacific Place, số 83 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Các căn hộ ở đây có thể xếp vào hàng “xa hoa” với giá mỗi m2 lên tới 4.000 USD. Mỗi căn hộ có giá từ 3-5 tỉ đồng.
Cận cảnh ngôi nhà tiện nghi mà Dũng mua cho bồ
Dương Chí Dũng lấy tiền từ đâu để mua nhà đẹp cho bồ nhí?
Tại phiên tòa ngày 12/12, Dương Chí Dũng nói rằng, số tiền mua hai căn hộ này là Dũng lấy của vợ. Và vợ Dương Chí Dũng hoàn toàn không biết việc Dũng lấy tiền để mua nhà cho “bồ”. Dũng nói rằng, mình mua hai căn hộ, một để cho Thảo ở, một căn để kinh doanh.
Tuy nhiên trước đó tại cơ quan điều tra Dũng khai nhận: số tiền mua hai căn hộ này có được từ kinh doanh
Khi bị chủ tọa phiên tòa bóc mẽ, bị cáo Dương Chí Dũng đã biện minh: “Lúc đó, tại cơ quan điều tra khai về số tiền này lấy tiền của vợ để mua cho bồ thì xấu hổ”.
Dũng đã “gật đầu” với những “giao dịch ma” với khoản tiền “hoa hồng” lên tới cả triệu đô la. Một trong những phi vụ đó là mua sắm ụ nổi 83M gây ra thiệt hại khoảng 335,5 tỉ đồng. Trong phi vụ này, Dũng đóng vai trò chủ mưu, ký quyết định phê duyệt chủ trương, phê duyệt đầu tư và chỉ đạo cấp dưới lập báo cáo khảo sát không đúng thực tế để hợp thức thủ thục mua ổ nổi đã hỏng.
Xác định mối quan hệ lâu dài với bồ nhí
Được biết, bồ nhí của Dũng trước kia là tiếp viên nhà hàng, từ khi trở thành “tình nhân” của Dương Chí Dũng, cuộc sống của cô nàng trở lên hào nhoáng “một bước lên xe hơi”, hưởng thụ vinh hoa phú quý, sống trong những căn nhà cao cấp tiện nghi. Ngoài căn nhà ở phố Láng Hạ để cô bồ sinh sống, còn căn hộ tại tòa nhà Pacific ở quận Hoàn Kiếm là để cho thuê có thu nhập lâu dài.
Sự “đầu tư” của ông “quan tham” chứng tỏ mối quan hệ của hai người rất gần gũi, để buộc chân người đàn ông quyền lực và giàu có, cô bồ đã hạ sinh cho Dũng một đứa con. Liều lĩnh hơn, ngôi nhà Dương Chí Dũng đang sống với vợ cả cũng nằm ở đường Nguyên Hồng, cách nhà "bồ" chỉ một đoạn đường.

Căn hộ sang trọng loại bậc nhất Hà Nội mà Dũng mua bồ
Sau khi Dương Chí Dũng vướng vào vòng lao lý, Cơ quan điều tra đã xác định, căn hộ này mặc dù do bà PTT đứng tên nhưng kỳ thực lại là tiền của Dương Chí Dũng. Vậy nên, cả 2 căn hộ cao cấp này đều bị kê biên.
Bởi, khi điều tra, cơ quan chức năng đã kê biên 2 căn hộ cao cấp được xác định là do ông Dũng mua tặng bà H. tại tầng 29 toà nhà Sky City (số 88 Láng Hạ) và tầng 8 toà nhà Pacific (83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Trong khi đó, làm việc với cơ quan công an, bà T. khai có con riêng của Dương Chí Dũng và được ông Dũng đưa phần lớn số tiền mua 2 căn hộ trên.
Vợ con sống tủi nhục khi chồng đi tù vì “dại gái”
Dương Chí Dũng vi phạm pháp luật,lấy tiền nuôi bồ nhí, giờ đây của vợ con đang phải sống những ngày tủi khổ.
Bà Phạm Thị Mai Ph., vợ của ông Dương Chí Dũng cũng choáng váng trước tin sét đánh, nhất là khi biết rằng lý do chồng làm liều, vi phạm pháp luật là để có tiền chiều bồ .
“Cuộc sống không có chồng dĩ nhiên là phải khó khăn… Tôi chẳng muốn chia sẻ, buồn riêng thì tôi giữ một mình”, bà Phương nói ngắn gọn với báo chí khi ông Dũng bị bắt.

Dương Chí Dũng bị dẫn giải đến tòa
Nổi tiếng đất Cảng là một cán bộ cảnh sát hình sự và là người chỉ đạo nhiều chuyên án, vụ án lớn triệt phá các băng ổ nhóm giang hồ…nhưng vì giúp anh trai Dương Chí Dũng bỏ trốn, ông Dương Tự Trọng cũng đã bị bắt và mới đây CQĐT Bộ Công an đề nghị truy tố. Tại thời điểm ông Dương Chí Dũng bỏ trốn, ông Trọng đang đương nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng.
Loan Hoàng (Đời sống & pháp luật)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.