Lượng du khách tới Nha Trang được dự báo sẽ tăng lên đến 7,2 triệu lượt vào năm 2020 kéo theo cơ sốt đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Condotel. Thị trường đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn của các chủ đầu tư tên tuổi, trong đó, nổi bật là các dự án nằm trong khu vực trung tâm biển như Ariyana Smart Condotel Nha Trang.

4 năm nữa, Nha Trang sẽ thiếu phòng khách sạn?

Theo dự báo của Savills, lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.

Thống kê của Tổng Cục du lịch Việt Nam cũng cho thấy, khách du lịch quốc tế và nội địa tới Nha Trang đang tăng mạnh. Dự kiến giai đoạn 2015 – 2030 nhu cầu về khách sạn ở Nha Trang trên tất cả các phân khúc cũng cần phải tăng thêm khoảng 10.000 – 13.000 phòng đối với khách nước ngoài và khách nội địa.

Đáng chú ý, Homestay và Condotel sẽ là hai dịch vụ lưu trú thu hút du khách tới Nha Trang trong tương lai. Loại hình lưu trú này đem lại cho du khách kỳ nghỉ hoàn hảo, riêng tư, yên tĩnh nhưng tiện ích như ở chính nhà mình cũng như tiết kiệm chi phí khi đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang, nhất là các khu vực trung tâm thành phố, liền kề biển. Theo ước tính của CBRE, năm 2016, thị trường bất động sản Nha Trang sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 9 tháng đầu năm, đã có khoảng 30 dự án với 7.000 sản phẩm bất động sản tại đây được giới thiệu, trong đó có đến 70% là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng.

Trong phân khúc thị trường này, đã xuất hiện những dự án tốt, đảm bảo tiến độ xây dựng và pháp lý, chủ đầu tư có thương hiệu lớn, sản phẩm tung ra thị trường có tính thanh khoản cao, giao dịch thành công lớn, thậm chí tạo những “cơn sốt”, khiến thị trường trở nên hấp dẫn như dự án Ariyana Smart Condotel của Công ty CP du lịch Nhật Minh.

Ariyana Smart Condotel – đắt giá vì gần trung tâm biển

Chính thức ra mắt thị trường từ đầu năm 2016, tới nay, hơn 50% căn hộ tại dự án này đã có chủ, nhiều căn đẹp được các nhà đầu cơ “nhanh tay” sở hữu đã có tiền chênh hàng trăm triệu đồng.

Theo phân tích của nhà đầu tư bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, ông Nguyễn Mạnh Hà thì sở dĩ dự án có tính thanh khoản cao, giá tăng đều qua các đợt mở bán, tiền chênh khá cao là bởi so với các dự án cũng phân khúc, Ariyana có vị trí đắc địa khi tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200m. Những căn hộ khách sạn của dự án này chuẩn 4 sao với hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar và đặc biệt là khu vườn trên không hướng biển.

Bên cạnh đó, 394 căn Condotel tại Ariyana có diện tích từ 49 – 114m2 đều có tầm nhìn thoáng rộng, hướng biển hoặc trung tâm thành phố sôi động, được trang bị 100% nội thất cao cấp và hệ thống giải trí thông minh được lắp đặt ngay trong từng căn hộ hứa hẹn đem đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, riêng tư, đẳng cấp và ngập tràn tiện ích.

Một lợi thế nữa khiến Ariyana được nhà đầu tư “cộng điểm”, đó là chương trình Timeshare hấp dẫn nhờ nằm trong hệ thống quản lý của các chuỗi khách sạn, resort cao cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam như: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas, Ana Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Resort... Chủ sở hữu Ariyana có thể sử dụng quyền nghỉ dưỡng hằng năm (15 ngày) tại chính căn hộ của mình hoặc có thể hoán đổi những ngày nghỉ dưỡng này với các khu resort khác trong hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng nhất.

Chủ sở hữu Ariyana tham gia vào chương trình cho thuê còn được hưởng cam kết lợi nhuận đảm bảo đạt mức 8%/năm và có thể hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9-10 năm.

Quan sát trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang có thể thấy, dự án Condotel gần trung tâm thành phố, sát biển, rất hiếm dự án “ra hàng”, có nghĩa là nguồn cung của phân khúc này tại trung tâm không còn nhiều. Chính vì vậy cơn sốt đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel Nha Trang từ đầu năm 2016 tới nay chưa ngày nào dừng tăng nhiệt.

Từ 16-20/11/2016, dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang sẽ tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild 2016 lần 3 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (số 1, Đỗ Đức Dục, Hà Nội) trong khu trưng bày Quần Long Hội Tụ. Chỉ cần thanh toán 10 – 30% khách hàng đã có cơ hội sở hữu lâu dài 01 căn Condotel chuẩn 4 sao. Khách hàng giao dịch thành công còn được tặng sổ tiết kiệm lên đến 40 triệu đồng. Những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được vay ưu đãi, hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng hoặc nhận chiết khấu lên tới 9%. Tất cả các giao dịch thành công tại Vietbuild 2016 đều được chủ đầu tư "ưu ái" tặng điện thoại Iphone 7 plus và tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị như voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi quốc tế,….

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0948 339 026 / 091 172 1799

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.