CafeLand - Trong tuần, thị trường bất động sản không có dự án nào gây tiếng vang lớn như những vấn đề chính trị - xã hội. Điểm nhấn tuần này đến từ hai ông lớn của ngành là Vingroup và FLC với việc tiếp tục ra mắt các dự án mới như Shophouse Vị Thanh và FLC SeaTower Quy Nhơn.

Ra mắt Vincom Shophouse Vị Thanh: Tập đoàn Vingroup vừa cho ra mắt Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vị Thanh tại vị trí trung tâm thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Nằm tại mặt đường 3 tháng 2 và Lê Hồng Phong, Vincom Shophouse Vị Thanh có tổng diện tích sàn 15.730 m2, cao 3,5 tầng với 55 căn có diện tích từ 73,7 – 176,2 m2. Tất cả các căn đều có mặt tiền rộng thoáng từ 5m – 12m.

Mở bán dự án Golden Field: Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand Holdings) hiện đang mở bán dự án Golden Field thuộc khu đô thị Mỹ Đình, Hà Nội.

Nằm ở ngã tư Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, Golden Field có tổng diện tích 4.435 m2 gồm toà tháp 30 tầng nổi, 7 tầng thương mại dịch vụ, văn phòng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và 23 tầng với gần 400 căn hộ.

Mở bán đợt 2 đất nền Nam Hòa Xuân: Tập đoàn Sun Group vừa mở bán đợt 2 các lô đất nền dự án khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân với giá từ 589 triệu đồng cho lô đất có diện tích 100m2.

Ra mắt FLC SeaTower Quy Nhơn: Tập đoàn FLC Group vừa ra mắt dự án FLC SeaTower Quy Nhơn tại đường An Dương Vương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nằm trong tổ hợp gồm khách sạn 5 sao và các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi có diện tích 1,7 ha, FLC SeaTower Quy Nhơn cao 30 tầng với hơn 600 căn hộ khách sạn.

Mở bán căn hộ Heaven Riverview: Ngày mai (19/6), Công ty TNHH TM Xây dựng Và Kinh doanh Nhà An Phúc sẽ mở bán dự án căn hộ Heaven Riverview tại quận 8, Tp.HCM với giá từ 800 triệu đồng/căn.

Nằm trong Khu dân cư Trương Đình Hội tại phường 16, quận 8, Tp.HCM, Khu căn hộ Heaven Riverview được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên 16.939 m2 với quy mô gồm 2 block cao 17 tầng với 960 căn hộ có diện tích từ 51 – 68 m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.