CafeLand - Tuần qua, thông tin thị trường bất động sản khá sôi động với nhiều dự án được mở bán như căn hộ Picasso, nhà phố Spring House, căn hộ Newlife Tower và ra mắt dự án Lavita Garden.

Khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh: Tập đoàn Vingroup vừa khai trương trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh tại phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Nằm trong quần thể căn hộ - văn phòng - trung tâm thương mại hạng sang, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh có tổng diện tích 55.400 m2 được thiết kế hiện đại với 6 tầng nổi và 4 tầng ngầm. Dự án có các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại như phòng chiếu phim thuộc cụm rạp CGV; Trung tâm thể dục thể thao Elite; Trung tâm giáo dục – giải trí dành cho thiếu nhi tiNiWorld rộng 3.300 m2.

Ra mắt dự án Lavita Garden: Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh vừa chính thức ra mắt dự án Lavita Garden tại quận Thủ Đức, ngay ga số 10 Bình Thái thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Có tổng diện tích 9.924,8 m2, Khu căn hộ Lavita Garden gồm 02 block, số tầng cao là 20, tổng số 648 căn hộ, diện tích 50,37 m2 - 71,68 m2.

Mở bán đợt cuối căn hộ Gemek Tower: Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Geleximco và Công ty CP Bất động sản Mekong hiện đang mở bán 200 căn cuối tại dự án Gemek Tower với giá từ 15 triệu đồng/m2.

Mở bán Block Picasso: Công ty TNHH XD – KD Nhà Gia Hòa đã mở bán căn hộ The Art – Block Picasso với giá trung bình từ 1,1 tỷ đồng/căn (bao gồm VAT).

Block Picasso gồm 3 tháp cao 18 tầng, có 514 căn hộ, nằm trong dự án Kh The Art quy mô 3 ha với 10 tháp căn hộ. 85% các căn hộ The Art có diện tích từ 59 - 70m2, 02 phòng ngủ, 02 WC, phần còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ 129 – 141m2 và các căn penhouse thông tầng.

Ra mắt nhà phố Spring House: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng Nhất Nam (Nhất Nam CIC) vừa ra mắt và chào bán dự án Spring House với mức giá trung bình 3,4 tỷ/căn.

Spring House là dự án nhà phố với hơn 30 căn nằm trong tổng thể khu dân cư Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Mỗi căn nhà Spring House có diện tích sàn trung bình 4x17m, tổng diện tích sử dụng từ 250 – 320 m2, cấu trúc một trệt 2 lầu, một sân thượng.

Chào bán căn hộ EcoLife Capitol: Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA hiện đang chào bán căn hộ EcoLife Capitol (58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) với giá từ 1,3 tỷ đồng (gồm VAT và nội thất cơ bản ). Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 45 m2 đến 150 m2. Dự kiến sẽ được bàn giao vào giữa năm 2017.

Mở bán căn hộ Newlife Tower: Công ty Geleximco hiện đang mở bán căn hộ hướng biển thuộc dự án Newlife Tower với giá từ 13,8 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại phường Cái Dăm, Quảng Ninh, Newlife Tower được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại với 3 tòa căn hộ cao 27 tầng, cả 3 mặt đều nhìn ra hướng biển. Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 68 m2 đến 102 m2, trong đó chủ yếu là các căn diện tích từ 68 - 75 m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.