Cafeland - Sau khi kiện "lên sàn" chứng khoán với khoảng 3 tỷ USD vốn hóa, Công ty Vincom Retail (thuộc Vingroup) tiếp tục khai trương 2 trung tâm thương mại mới là Vincom Plaza Tuy Hòa tại Phú Yên và Vincom+ Uông Bí tại Quảng Ninh. Đây cũng là sự kiến nóng của bất động sản trong tuần qua.

Khai trương Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí: Công ty Vincom Retail (thuộc Vingroup) vừa khai trương Vincom Plaza Tuy Hòa tại Phú Yên và Vincom+ Uông Bí tại Quảng Ninh.

Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí là 2 công trình mới được khai trương với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí. Trong đó, Vincom Plaza Tuy Hòa có tổng diện tích hơn 12.000 m2, tọa lạc ngã tư đường Hùng Vương và Trần Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên. Vincom+ Uông Bí rộng hơn 4.000 m2 nằm trong khu đô thị Yên Thanh, Phường Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Mở bán dự án Lovera Park: Công ty CP Đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ vừa giới thiệu dự án khu nhà liên kế vườn Lovera Park tại đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Có tổng diện tích 20 ha, Lovera Park gồm các căn nhà liên kế vườn có diện tích 5mx15m, 5mx16m, thiết kế 1 trệt 2 lầu. Giá bán nhà liên kế vườn Lovera Park từ 2,39 tỷ đồng/căn (nhà, đất, sổ hồng).

Chào bán nhà phố Rosita Garden: Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền hiện đang chào bán các căn nhà phố thuộc dự án Rosita Garden (Đường 990, P. Phú Hữu, Quận 9) với giá từ 3,3 tỷ đồng/căn (gồm nhà, đất, sổ hồng và VAT).

Có diện tích 3,15 ha, Rosita Garden gồm 4 phân khu A, B, C, D với 118 căn nhà liên kế 2 sân vườn và 13 căn shophouse. Nhà liên kế 2 sân vườn gồm sân trước tối đa 30m2, sân sau tối đa 18m2, có diện tích linh hoạt từ 85 - 176m2.

Mở bán biệt thự Green Oasis Villas: Công ty Cổ phần BĐS Green Oasis cho biết sẽ mở bán 34 căn biệt thự chuẩn 3 sao trong quần thể sinh thái Green Oasis Villas trong tháng 11 này với giá từ 1,55 tỷ đồng/căn.

Nằm tại xóm Đồng Sầm, xã Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình, Green Oasis Villas cách Hà Nội 35km và có diện tích gần 10ha, bao gồm hơn 60 căn biệt thự 3 sao và hệ thống tiện ích giải trí đa dạng.

Ra mắt Kim Long City Liên Chiểu: Ngày mai (19/11), Kim Long Nam Group sẽ ra mắt đất nền dự án Kim Long City Liên Chiểu tại Trung tâm hội nghị Ariyana tại Furama Resort Da Nang.

Sở hữu 2 mặt tiền trục đường chính của quận Liên Chiểu là Nguyễn Sinh Sắc (60m) và Hoàng Thị Loan (32m), Kim Long City Liên Chiểu có tổng diện tích 14,5 ha gồm 656 nhà phố (67 nhà phố và 589 nền) có với giá bán từ khoảng 17-19 triệu/m2.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.