CafeLand - Như tiêu đề đã đưa, thông tin khai trương Vincom Center Landmark 81 thuộc tòa tháp cao nhất Việt Nam và là TOP những tòa nhà cao nhất thế giới thu hút nhiều sự quan tâm của bạn đọc trong tuần này.

Khai trương Vincom Center Landmark 81: Tập đoàn Vingroup vừa cho khai trương trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81 - thuộc TOP những tòa nhà cao nhất thế giới.

Vincom Center Landmark 81 có quy mô gần 50.000m2 được bố trí 6 tầng, từ B1 tới tầng 5 của tòa tháp Landmark 81 (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) có chiều cao kỷ lục 461,3m. TTTM này được thiết kế cao cấp với ứng dụng hệ thống đèn trần LED có thể trình diễn hiệu ứng chuyển động ánh sáng độc đáo. Việc khai trương Vincom Center Landmark 81 đánh dấu cột mốc TTTM thứ 55 của Vingroup trên toàn quốc đi vào hoạt động.

Khởi công khu biệt thự Sol Villas: Chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) vừa cho khởi công khu biệt thự compound Sol Villas thuộc dự án PhoDong Village, Quận 2 vào cuối tuần qua.

Khu biệt thự được xây dựng trên diện tích đất có diện tích 4,5ha bao gồm 101 căn biệt thự vườn phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập có diện tích từ 120 - 484m2.

Giới thiệu Lovera Garden: Sáng nay, Cenland đã giới thiệu dự án Lovera Garden tại trung tâm hội nghị Nam Hồng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh.

Tọa lạc ngay trung tâm làng "tỷ phú" Đồng Kỵ, huyện Từ Sơn, dự án Lovera Garden có diện tích 17 ha gồm 421 lô nhà ở, trong đó có 77 lô shophouse thương mại xây thô và hoàn thiện mặt ngoài và 344 lô đất phân lô bán nền cho khách tự xây dựng theo thiết kế.

Ra mắt The Grand Collection: Ngày mai, chủ đầu tư Archi Reenco sẽ cho ra mắt 37 biệt thự hướng núi The Grand Collection thuộc khu nghỉ dưỡng sinh thái Ivory Villas & Resort tại khách sạn JW Marriot Hà Nội.

Nằm ngay trung tâm quần thể Ivory Villas & Resort, trên mặt đường Quốc lộ 6 và gần sân golf Phoenix, The Grand Collection có 37 căn biệt thự gồm 2 dòng sản phẩm Ivory Grand Villas và Ivory Condo Villas diện tích khoảng 1.000m2. Mỗi căn biệt thự có đầy đủ tiện ích 5 sao.

Mở bán condotel Fusion Suites Vũng Tàu: Cũng trong ngày mai, Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa Vũng Tàu (Hodeco) sẽ mở bán 50 căn condotel thuộc dự án Fusion Suites Vũng Tàu tại khách sạn Malibu, Tp. Vũng Tàu.

Tọa lạc tại số 2 đường Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu, Fusion Suites Vũng Tàu có diện tích 1.968m2 gồm 1 block cao 20 tầng với 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ khách sạn. Các căn hộ có diện tích đa dạng 38 - 155m2, gồm 1 - 3 phòng ngủ.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.