CafeLand - Tuần vừa qua, thị trường bất động sản như hồi sinh sau tháng 7 "cô hồn" với hàng loại dự án được ra mắt, mở bán. Đặc biệt là sự kiện khởi công công viên có tính biểu tượng của người Việt - Công viên Kim Quy có vốn 4.600 tỷ đồng.

Động thổ xây dựng Công viên Kim Quy: Tập đoàn Sun Group vừa động thổ xây dựng dự án Công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy (Công viên Kim Quy) tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh.

Với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 4.600 tỷ đồng, Công viên Kim Quy trải rộng trên diện tích hơn 100 ha gồm những khu trò chơi công nghệ cao, công viên ngoài trời với vòng xoay Sun Wheel và khinh khí cầu, Quần thể khu nghệ thuật, Làng văn hóa Kim Quy,…

Chào bán căn hộ Opal Garden: Tập đoàn Đất Xanh hiện đang chào bán các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án Opal Garden tại quận Thủ Đức với mức giá từ 1,4 tỷ đồng.

Tọa lạc tại đường Số 20 - Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Opal Garden có diện tích 8.219,8 m2 gồm 2 tháp với 470 sản phẩm căn hộ có nhiều loại dịch tích khác nhau, từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Chào bán căn hộ Diamond Lotus Riverside: Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang hiện đang chào bán các căn hộ Diamond Lotus Riverside với mức giá 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ (tương đương 28 triệu/m2).

Tọa lạc tại 49C Lê Quang Kim, Quận 8, Diamond Lotus Riverside thuộc dòng sản phẩm căn hộ xanh được có diện tích 1,68 ha, mật độ xây dựng 19%, gồm 3 block chung cư cao 22 tầng với 720 căn hộ có 3 loại diện tích: Deluxe (58-63 m2), Suite (79 m2) và Primier Suite (90-91 m2).

Ra mắt dự án Rivera Park Hà Nội: Hôm nay, Công ty Long Giang Land sẽ ra mắt dự án Rivera Park Hà Nội tại 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân. Rivera Park Hà Nội có tổng vốn đầu tư 1.300 tỷ đồng với 666 căn hộ có diện tích đa dạng từ 76m2 đến 114m2.

Chào bán đất nền Coco Riverside City: Ngày mai (11/9), Công ty Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh sẽ mở bán các lô đất nền thuộc dự án Coco Riverside City với mức giá khoảng 300 triệu/nền.

Tọa lạc ngay mặt tiền sông Cổ Cò, Đà Nẵng, Coco Riverside City có diện tích 10ha gồm hơn 334 lô đất nền thuộc các khu như khu biệt thự Coco Villas, nhà phố Coco Riverside và khu thương mại Coco Diamond.

Chào bán căn hộ Trương Định Complex: Cũng trong ngày mai, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản Thuận Phát sẽ chào bán các căn hộ 3 phòng ngủ Trương Định Complex được trang bị đủ nội thất với mức giá bán từ 2,1 tỷ/căn.

Tọa lạc tại 129D phố Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Trương Định Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở, bao gồm 1 khối nhà chung cư 18 tầng nổi với các căn hộ có diện tích 85,86 m2 - 119,83m2, thiết kế đồng loạt 3 phòng ngủ.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.