CafeLand - Chào bán nhà liền kề Green Park 319 Vĩnh Hưng, căn hộ Green Pearl 378 Minh Khai và biệt thự núi Ohara Hòa Bình là những thông tin chính về hoạt động các dự án trong tuần qua.

Chào bán nhà liền kề Green Park: Công ty Cổ phần Vận Tải Muối và Sàn giao dịch bất động sản Lạc Việt hiện đang chào bán các căn nhà liền kề Green Park với giá khoảng 5 tỷ đồng/căn xây thô 5 tầng, hoàn thiện mặt ngoài.

Green Park là khu hỗn hợp nhà liền kề với 94 căn tọa lạc tại số 319 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Các sản phẩm tại Green Park gồm căn hộ Shophouse, Gara, Living room với các diện tích 72m2, 75m2, 100m2, 124m2...

Chào bán biệt thự Ohara và Momiji: Nhà phân phối My Second Home vừa chào bán 100 căn biệt thự núi với giá 1,6 tỷ đồng/căn thuộc 2 dự án Ohara Villas & Resort và Momiji Villas & Resort.

Tọa lạc tại đồi thông, xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình, dự án Ohara Villas & Resort có tổng diện tích 11ha gồm 200 căn biệt thự trên núi có diện tích 150m2. Dự án Momiji Villas & Resort thì có tổng diện tích 2ha, gồm 51 căn biệt thự tọa lạc dưới chân núi Tản Viên thuộc xã Yên Bài, Ba Vì.

Công bố dự án Bella Villa Long An: Trần Anh Group vừa công bố một số thông tin về việc chào bán dự án Bella Villa tại trung tâm thị trấn Đức Hòa, Long An.

Được xây dựng trên diện tích 9,2ha, dự án Bella Villa là khu biệt thự biệt lập có tổng vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng, dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 219 căn biệt thự và 154 căn nhà phố.

Chào bán căn hộ Green Pearl: Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức hiện đang chào bán các căn hộ tại Green Pearl 378 Minh Khai với mức giá từ 31,7 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại số 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Khu phức hợp Green Pearl có quy mô hơn 2,8 ha, bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng với 504 căn hộ, 69 căn liền kề nhà phố thương mại, biệt thự.

Ra mắt căn hộ cuối Hateco Apollo: Ngày mai (28/1), Công ty CP đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội sẽ ra mắt tòa căn hộ CT2 – tòa căn hộ cuối thuộc dự án Hateco Apollo với giá từ 1,1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 34.842m2, dự án Hateco Apollo gồm có 3 tòa nhà chung cư cao 25 tầng, 83 căn biệt thự và liền kề cao 3 – 4 tầng và công trình dịch vụ cao 3 tầng. Tòa CT2 có lợi thế nằm tại mặt tiền đường 70 (P. Phương Canh, quận Nam Từ Liêm) gồm các căn hộ có diện tích từ 59 đến 90m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.