Dự kiến quý 3/2012, dự án TD Lakeside Hải Phòng sẽ hoàn thành và chính thức được đưa vào kinh doanh

Phối cảnh tổng thể dự án TD Lakeside.

Dự án do Công ty Cổ phần Thùy Dương làm chủ đầu tư, gồm hai tòa nhà 29 và 31 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại và phù hợp với định hướng không gian kiến trúc, chiến lược phát triển kinh tế của Hải Phòng.

TD Lakeside nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, phía Tây cách trục đường Lê Hồng Phong khoảng 50 m, cách sân bay Cát Bi 5km, cách trung tâm thành phố 3 km, nằm tiếp giáp với hồ Phương Lưu, một vị trí có nhiều lợi thế về ánh sáng tự nhiên, gió mát cũng như cảnh quan thiên nhiên.

Ngoài ra dự án này được thiết kế hiện đại với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh được xây dựng trên khu đất rộng 31.396 m2. Tổng vốn đầu tư của dự án gần 800 tỷ đồng.

Theo ông Nguyễn Văn Luân, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương, mục tiêu mà TD Lakeside hướng tới là góp phần giải quyết một phần lớn số lượng nhà ở cho dân cư và người lao động tại Hải Phòng. Dự án này hướng tới mục tiêu giải quyết nhu cầu về nhà ở cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và khá.

Trong một cuộc hội thảo về thị trường bất động sản Hải Phòng được tổ chức mới đây, TS. Đan Đức Hiệp, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cho biết hiện nay, dân số thành phố tại Hải Phòng đã lên tới trên 1.837.000 người, trong đó số dân thành thị là trên 847.000 người và số dân ở nông thôn là trên 990.000 người.

Theo ông Hiệp, dân cư Hải Phòng sẽ phát triển theo hướng ngày càng đông và quỹ đất hiện tại khó có khả năng đáp ứng nhu cầu dân số. Vì thế, chung cư phải là giải pháp cho thị trường bất động sản Hải Phòng.

Ngoài ra, theo ông Hiệp, địa phương này vừa có tờ trình Chính phủ xin phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Hải Phòng đến năm 2025 với tổng diện tích quy hoạch là 1.522 km2. Theo đó, Hải Phòng sẽ được cải tạo, xây dựng thành thành phố cảng văn minh hiện đại, xứng đáng là trung tâm cấp quốc gia, đô thị loại 1 và là trung tâm kinh tế vùng Duyên hải Bắc bộ và sẽ là đô thị loại đặc biệt và trở thành thành phố quốc tế vào năm 2025.

Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland