Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, một căn hộ có giá rẻ vẫn chưa đủ điều kiện để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Niềm tin của người dân vào những chủ đầu tư đã giảm sút rất nhiều sau hàng loạt những hệ lụy phát sinh do công trình chậm tiến độ, chất lượng không đảm bảo như công bố, loạn phí quản lý căn hộ…

Chính trong thời điểm này, tập đoàn Đất Xanh quyết định thực hiện dự án căn hộ Sunview Town (ở Thủ Đức) không nằm ngoài việc tạo thêm sự lựa chọn những giá trị thực và nâng cao niềm tin của người tiêu dùng.

Yên tâm với 10 năm miễn phí quản lý nhà

Tại buổi công bố thông tin mới đây, Tập đoàn Đất Xanh cho biết nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng, những hộ dân của Sunview Town sẽ có cơ hội được miễn phí quản lý căn hộ lên đến 10 năm. Theo đó, cơ hội để khách hàng nhận được miễn phí quản lý trong vòng 10 năm tương đương 30 triệu đồng/10 năm. Như vậy, trung bình mỗi năm, khách hàng được miễn phí quản lý 3 triệu đồng/năm, tiết kiệm được gần 1 tháng tiền lương so với người có thu nhập trung bình – thấp.

“Khi bắt đầu thực hiện dự án, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ một dự án làm thế nào để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Ở đây chúng tôi xây dựng nên một sản phẩm không phải chúng tôi đi bán căn nhà mà chúng tôi đi bán niềm hạnh phúc cho khách hàng, bán sự an tâm cho khách hàng. Giải pháp miễn phí quản lý nhà là một trong những hành động mà chúng tôi có thể chia sẻ với khách hàng trong thời điểm khó khăn kinh tế hiện nay” - Ông Lương Trí Thìn, TGĐ tập đoàn Đất Xanh chia sẻ.

Thời điểm hiện nay, vấn đề nhà ở chung cư nóng lên bởi hàng loạt những trục trặc phát sinh với nhà đầu tư như tiến độ, chất lượng công trình. Đặc biệt, đó là những phát sinh ngay cả khi người dân đã nắm chắc trong tay căn hộ của mình. Hàng loạt chi phí quản lý liên tục tăng giá thậm chí lạ lẫm từ trên trời rơi xuống khiến chủ căn hộ có cảm giác như đang ở nhà thuê! “Những khoản chi bất hợp lý khi mua căn hộ là rào cản tâm lý mà hầu hết những người có ý định mua chung cư như chúng tôi phải e dè. Tôi quyết định chọn căn hộ Sunview Town cũng vì những ưu đãi và cam kết hợp tình như thế” – Anh Tiến, hộ dân tương lai của SunView Town bày tỏ.

Căn hộ giá tốt, chất lượng quốc tế.

Thực tế cho thấy, miễn phí quản lý không phải là vũ khí chiến lược để thu hút khách hàng. Đây chỉ là một phần giá trị gia tăng mà Tập đoàn Đất Xanh cùng chia sẻ với khách hàng. Để tạo nên giá trị cốt lõi sản phẩm, Đất Xanh chú trọng vào vấn đề chất lượng, mẫu mã, tiến độ để đảm bảo ra được “tổ ấm”. Theo đó, dự án được đầu tư xây dựng với đầy đủ các tiện ích và các dịch vụ tạo tiền đề hình thành cộng đồng dân cư nhân văn với môi trường sống được đảm bảo. Trong khu vực và môi trường sống như vậy, trẻ em có khu vui chơi giải trí, hồ bơi, trường mẫu giáo, công viên đi bộ, khu tập thể dục, phòng gym, spa, nha khoa, siêu thị và các tiện ích… Các dịch vụ ở đây về an ninh, quản lý chuyên nghiệp.

Phối cảnh tổng thể dự án Sunview Town do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Dự án Sunview Town được tập đoàn Đất Xanh chọn hướng nhắm tới phân khúc bình dân. Theo đó, trong tổng số 1.603 căn hộ có diện tích từ 54 đến 101 m2/căn có đến hơn 82% căn hộ tại đây có diện tích từ 54m2-65m2. Như vậy chỉ với mức 600-700 triệu đồng những khách hàng có thu nhập trung bình có thể tìm kiếm được nơi để “an cư lạc nghiệp”. Mặc dù nằm ở mức giá trung bình, dự án Sunview Town được đầu tư theo tiêu chuẩn Singapore cũng như theo chất lượng cao cấp. Hiện nay dự án này có hệ thống bảo vệ an ninh 24/24, có hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, công viên cũng như đầy đủ các loại tiện ích dịch vụ ở đây, tương đương khu căn hộ 4-5 sao.

“Đất Xanh khẳng định rằng dự án Sunview Town là một trong những dự án được đảm bảo tiến độ tốt nhất cũng như đảm bảo cam kết trong thời hạn giao nhà. Hiện dự án đã hoàn thành phần cọc toàn phần, và đang ráo riết thi công phần thân. Chính vì thế, chúng tôi thể hiện cam kết, niềm tin và uy tín bằng giải pháp, tại bất cứ thời điểm nào, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà mà có thể giám sát công trình thi công thông qua hệ thống camera được gắn 24/24 và website sunviewtown.vn” – Ông Lương Trí Thìn, TGĐ tập đoàn Đất Xanh cam kết.

Thông tin thêm:

Để bảo đảm tiến độ và chất lương dự án Sunview Town, Đất Xanh chọn lựa riêng các nhà thầu uy tín cho từng giai đoạn ép cọc, làm thân, kiến trúc và thiết kế MI, đồng thời chọn FQM làm đơn vị tư vấn giám sát và thành lập riêng một ban quản lý dự án theo sát kiểm định chất lượng. Dự án còn sử dụng tăng cường 2 giàn thử tĩnh bảo đảm chất lượng và tiến độ ép cọc đúng hạn trong 90 ngày. Hiện nay, dự án đã hoàn tất bản thiết kế block A3 và ép cọc toàn phần. Dự án đang ráo riết chuyển sang thi công phần thân trong vòng 9 tháng, kể từ ngày 23/11/2013 và dự kiến hoàn thành block A3 trong vòng 18 tháng. Các khách hàng quan tâm có thể theo dõi thông tin chi tiết và hình ảnh dự án đăng trên website sunviewtown.vn. Khách hàng tiến hành đặt chỗ, đặt cọc thông thường và có nhu cầu tư vấn dự án có thể gọi theo số hotline: 0942.66.27.27, 0937.009.016, 0934.36.27.27, 0945.35.8879.

Thanh Hương (Tuổi Trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.