Ngày 11/10/2010, CTCP Đầu tư và Phát triển địa ốc Hoàng Gia - công ty con của CTCP Vincom - chính thức công bố đã hoàn thiện phần móng tòa nhà Royal 1 (R1) của tổ hợp dự án Royal City.

Chủ đầu tư đã bắt đầu triển khai ký kết hợp đồng mua bán căn hộ và nhận đăng ký thuê mặt bằng bán lẻ tại khu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam này.

Royal City được xây dựng trên khu đất 120.945m2 cửa ngõ chính phía Tây Nam vào trung tâm thủ đô Hà Nội tại số 74 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Royal City là một khu đô thị phức hợp được thiết kế với sựkết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, mang phong cách kiến trúc Châu Âu.

Dự án được công bố vào tháng 6/2010, sau 4 tháng kể từ ngày công bố đến nay đã hoàn thành xong xây dựng phần móng của tòa nhà R1 đúng tiến độ dự án.

Theo lộ trình, sau khi hoàn thiện phần móng, chủ đầu tư bắt đầu tiến hành ký kết hợp đồng mua bán căn hộ tại tòa nhà R1 – toà nhà đầu tiên của tổ hợp. Từ thời điểm này, khánh hàng đã hợp đồng mua căn hộ có toàn quyền chọn mẫu thiết kế nội thất trong các thiết kế mẫu được chủ đầu tư đưa ra.

Ngoài ra, Royal City còn có thêm 200.000m2 sàn TTTM cao cấp gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi, được xem là khu thương mại lớn nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm này đã có 30% diện tích mặt bằng dự kiến, tương đương khoảng 70.000m2 của trung tâm thương mại tại Royal City có khách hàng đăng ký thuê.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thiện thi công phần móng; toàn bộ các hạng mục của dự án sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến, toàn bộ công trình sẽ được hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng và bàn giao cho khách hàng trong năm 2013.

Cafeland.vn - Theo CafeF
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland