CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa nhận 4 danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư TTTM tốt nhất Việt Nam” và “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” năm 2017.

Đây là 4 hạng mục trọng điểm thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá của tạp chí Tài chính toàn cầu Euromoney - Euromoney’s Real Estate Awards.

Trong các giải thưởng của Euromoney’s Real Estate Awards, hạng mục “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất” quốc gia được coi là trọng điểm và danh giá nhất. Để đạt được vị trí số 1 hạng mục này, năm qua Vingroup đã vươn lên dẫn đầu thị trường ở hầu hết các phương diện.

Về quy mô, Vingroup đã triển khai 44 dự án trên cả nước và là nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam. Vingroup cũng sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất thị trường, từ các loại hình truyền thống như bất động sản nhà ở, văn phòng, thương mại, nghỉ dưỡng đến các sản phẩm đón đầu xu hướng như shophouse, condotel, officetel…

Euromoney là tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện tạp chí đang có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm