Uy tín của chủ đầu tư luôn là yếu tố ảnh hưởng quan trọng trong quyết định lựa chọn dự bán bất động sản của bất kỳ khách hàng nào. Với chủ đầu tư MBLand Holdings, giá trị của chữ tín luôn được kiểm chứng thông qua sự bảo đảm về tiến độ thi công, chất lượng công trình và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.
Chủ đầu tư liên tiếp khẳng định chữ tín bằng tiến độ xây dựng
MBLand Holdings là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực với rất nhiều dự án trọng điểm được triển khai đồng bộ từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM…Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hợp tác cùng những đối tác dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại trong xây dựng, các dự án của MBLand Holdings thường được thị trường biết đến với những kỷ lục không tưởng trong thi công cũng như chất lượng công trình. Điển hình dự án Central Field với 3 tòa nhà 29 tầng được chủ đầu tư xây dựng trong vòng 12 tháng.
Tổ hợp dự án Golden Field tọa lạc ngay tại trung tâm quận Nam Từ Liêm chính thức cất nóc vào cuối năm 2016. Trong một khoảng thời gian ngắn kể từ thời điểm cất nóc, các nhà thầu xây dựng đã nhanh chóng hoàn thiện sơn lót xong mặt ngoài và tiến hành sơn bả bên trong, chuẩn bị lắp toàn bộ kính tấm lớn cho 7 tầng thương mại, khối đế. Hệ thống điện cơ ME, các hạng mục ốp lát cho khu vệ sinh, ban công, lô gia… nhanh chóng được hoàn thành.
Một số hạng mục khác như trần thạch cao, nội thất cơ bản, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Như vậy, Golden Field nhiều khả năng sẽ tiếp bước dự án “anh em” Central Field để tạo nên các “kỷ lục” về thời gian bàn giao nhà, đồng thời, khẳng định vị thế và uy tín của chủ đầu tư MBLand Holdings.
Golden Field nhiều khả năng sẽ tiếp bước dự án “anh em” Central Field để tạo nên các “kỷ lục” về thời gian bàn giao nhà
Theo đại diện chủ đầu tư, nhiều dự án đặc biệt là các dự án chung cư không đúng tiến độ đã tạo ra nhiều hệ lụy xấu và dần mất niềm tin nơi khách hàng. Nhưng với các dự án của MBLand, chủ đầu tư luôn hướng đến quyền lợi của người mua nhà, vì vậy, luôn cân nhắc kỹ lưỡng chọn lựa các tổng thầu xây dựng uy tín, kinh nghiệm triển khai dự án, áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại nhất. Việc hoàn thành các dự án nhanh chóng, vượt kế hoạch mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt sẽ là kết quả của cả quá trình nỗ lực làm việc của toàn bộ ekip từ chủ đầu tư, đơn vị xây dựng, giám sát, các nhà quản lý…
Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ, mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước
Thị trường bất động sản nửa đầu 2017 đã cho thấy những chuyển biến tích cực khi lượng giao dịch tăng mạnh. Đặc biệt đối với những dự án có vị trí đẹp, nhiều tiềm năng, mức giá phù hợp và tiến độ thi công đảm bảo luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và những khách hàng. Golden Field là một trong những dự án đảm bảo các yếu tố đó.
Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trên hai mặt đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch – hai tuyến đường huyết mạch của khu đô thị Mỹ Đình, Golden Field mang đến rất nhiều giá trị như hệ thống tiện ích cao cấp, tiến độ thực hiện dự án nhanh chóng, hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.
Tính đến thời điểm hiện nay, số lượng căn hộ chưa có chủ là không nhiều, tuy nhiên chủ đầu tư tiếp tục cam kết hỗ trợ và mở rộng thêm cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước cho các khách hàng thông qua chính sách bán hàng hấp dẫn.
Khi đăng ký mua căn hộ tại Golden Field, khách hàng sẽ nhận được các gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn như được hưởng mức chiết khấu lên đến 5.5%, được chiết khấu thêm 1% khi mua căn hộ thứ 2. Ngoài ra khách hàng được hưởng mức lãi suất ngân hàng ở mức 0% trong vòng 12 tháng, được hỗ trợ giá trị vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, để giảm áp lực thanh toán và chủ động với dòng tiền đầu tư, khách hàng có thể thanh toán với tiến độ linh hoạt được chia thành 4 đợt: 50% - 20% - 25% - 5%.
Mọi thông tin chi tiết về dự vui lòng liên hệ Hotline: 0934 658 168/ 1900 585859
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.