CafeLand – Giá đất bồi thường cho các hộ dân bị thu hồi thực hiện dự án đường ven sông Cái (đoạn từ đường Hà Huy Giáp đến đường Trần Quốc Toản) được phê duyệt mức cao nhất là 50 triệu đồng/m2 và thấp nhất gần 1,8 triệu đồng/m2.

Đường ven sông Đồng Nai (Ảnh: VNE)

UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định về việc phê duyệt phương án giá đất để tính tiền bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án Đường ven sông Cái (đoạn từ đường Hà Huy Giáp đến đường Trần Quốc Toản) tại các phường: An Bình, Quyết Thắng, Tam Hiệp, Tân Mai và Thống Nhất (TP.Biên Hòa).

Giá đất cao nhất được phê duyệt là hơn 50 triệu đồng/m2 đối với đất ở đô thị vị trí 1 và giá đất thấp nhất là gần 1,8 triệu đồng/m2 đối với đất nông nghiệp vị trí 1.

Dự án đường ven sông Cái có chiều dài 4,6km có điểm đầu giao với đường Hà Huy Giáp thuộc phường Quyết Thắng và điểm cuối giao với đường Trần Quốc Toản ở phường An Bình. Quy mô mặt cắt ngang của tuyến đường là 32m và trên trục đường này sẽ có 5 cầu phải làm gồm: Chìm Tàu, Tân Mai, Bà Bột, Rạch Gió, Suối Linh. Các cầu trên sẽ được xây dựng có bề rộng khoảng 22,7m.

Dự án có tổng vốn đầu tư 3.960 tỉ đồng, trong đó chi phí xây dựng khoảng 527 tỷ đồng, bồi thường giải phóng mặt bằng 3.247 tỉ đồng, tư vấn đầu tư xây dựng 72 tỉ đồng và chi phí dự phòng là 114 tỉ đồng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.