Hôm qua 26-11 Sở xây dựng Hà Nội vừa công bố trên website danh sách tổng hợp khách hàng được mua nhà thu nhập thấp CT1- Ngô Thì Nhậm - Hà Đông - Hà Nội.
Dự án CT1 do công ty Vinacomex Xuân Mai làm chủ đầu tư là dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên của Hà Nội được tổ chức xét duyệt và bốc thăm bán nhà cho khách hàng.



Phối cảnh dự án CT1 Ngô Thị Nhậm (Ảnh: nguồn Internet)

Dự án này cao 25 tầng, một tầng hầm, 3 tầng dịch vụ và 22 tầng để ở với 328 căn hộ từ 60 m2 đến 80 m2. Mỗi căn hộ có 2 phòng ngủ, 1-2 khu vệ sinh. Với mức giá 8,8 triệu đồng/m2, trung bình mổi căn hộ có diện tích 70m2 sẻ có giá hơn 600 triệu đồng. Đây là dự án được nhiều người dân quan tâm vì mức giá hợp lí phù hợp với thu nhập và mức sống của đa số người dân hiên nay.

Đây là dự án thu nhập thấp bán công khai được cho là minh bạch với quá trình xét duyệt đối tượng mua theo chính sách, quy định và bán nhà theo hình thức bốc thăm trước mặt khách hàng.

Việc mở bán thành công của dựa án nhà thu nhập thấp CT1 mở ra 1 thị trường mới hứa hẹn sôi động và tiềm năng cho thị trường bất động sản trong thời gian tới, phù hợp hơn với thực tế và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
An An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland