Có giá bán lên đến 100 triệu đồng/m2, dự án King Crown Infinity từng gây sốt trên thị trường kể từ khi ra mắt từ cuối năm 2020. Tuy nhiên, cho đến nay tiến độ thi công dự án này lại không như mong đợi.

Hình ảnh công an xuất hiện tại trụ sở chủ đầu tư King Crown Infinity xuất hiện trên mạng xã hội

Thông tin mới nhất liên quan đến dự án King Crown Infinity là những hình ảnh có sự xuất hiện của công an tại trụ sở của chủ đầu tư dự án này gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cùng với đó là những phản ánh cho rằng, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang – chủ đầu tư King Crown Infinity đã không giữ đúng cam kết về tiến độ ký hợp đồng mua bán căn hộ, tiến độ xây dựng dự án chậm trễ…

Ngay sau đó, Tập đoàn Bamboo Capital – đơn vị phát triển dự án đã có văn bản cho biết, hình ảnh trên là buổi làm việc giữa chủ đầu tư, đơn vị phân phối dự án King Grown Infinity với khách hàng diễn ra ngày 17/8.

Theo nội dung của văn bản này, trong lúc làm việc, một số khách hàng và một số người chưa rõ nhân thân đã có thái độ to tiếng và cho rằng dự án King Crown Infinity không đảm bảo pháp lý để ký kết hợp đồng mua bán.

Nhận thấy những phản ứng quá khích, phía chủ đầu tư đã chủ động mời Công an phường đến ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự.

Bamboo Capital khẳng định dự án King Crown Infinity đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo luật định và đã đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng theo hợp đồng mẫu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Theo tìm hiểu, King Crown Infinity là dự án căn hộ từng gây sốc trên thị trường khi có mức giá lên đến 100 triệu đồng/m2. Đây là kỉ lục về giá với phân khúc căn hộ tại khu vực quận Thủ Đức (cũ) thời điểm đó.

Dự án nằm trên cung đường huyết mạch Võ Văn Ngân, kết nối các đầu mối giao thông lớn tại TP. Thủ Đức như đại lộ Võ Nguyên Giáp (xa lộ Hà Nội), Phạm Văn Đồng, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên…

Vị trí trung tâm TP. Thủ Đức giúp dự án này thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn như trung tâm thương mại, chợ dân sinh, hệ thống trường học các cấp… Đây cũng là khu vực có mật độ cư dân đông đúc, hoạt động kinh doanh mua bán sầm uất.

Theo những thông tin công bố tại lễ động thổ vào tháng 11/2020, King Crown Infinity được xây dựng trên khu đất 12.652 m2, gồm hai tòa tháp cao 30 tầng. Khi hoàn thành vào năm 2023, dự án cao cấp này sẽ cung cấp ra thị trường 25 căn shop, 90 căn officetel và 724 căn hộ thông minh.

Tuy nhiên, dự án King Crown đã “vỡ tiến độ” nếu so với kế hoạch đã đề ra trước đó. Dự án hiện nay vẫn chỉ đang xây dựng phần tầng hầm.

Ghi nhận thực tế, bên cạnh những cái được từ vị trí của dự án đã được chủ đầu tư quảng, thì vẫn còn những cái “chưa được” mà khách hàng cần quan tâm trước khi xuống tiền mua căn hộ tại đây.

Cụ thể, vì là đường huyết mạch nên Võ Văn Ngân thường xuyên kẹt xe vào các giờ cao điểm. Vào mùa mưa đây, đường Võ Văn Ngân cũng nổi tiếng là “rốn ngập” của thành phố.

Tuyến đường bên hông của dự án King Crown rất nhỏ hẹp, đây cũng là khu vực chợ dân sinh nên việc xe cộ ra vào dự án trong tương lai có thể gặp khó khăn.

Giá bán của King Crown Infinity nhận được nhiều bàn luận trái chiều. So với mức công bố gây choáng thời điểm ra mắt, đến nay giá bán của dự án này cũng không có nhiều thay đổi. Một môi giới cho biết, căn hộ dự án đang nằm trong tầm giá từ 90 đến hơn 100 triệu đồng/m2. Dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 1/2025.

Khảo sát quanh khu vực, giá bán của King Crown đang vượt trội hơn nhiều so với nhiều dự án khác đã bàn giao nhà như: Mon Moonlight Residences khoảng 45 triệu/m2; Centum Wealth khoảng 42 triệu đồng/m2; Lavita Charm khoảng 43 triệu đồng/m2; Lavita Garden khoảng 35 triệu đồng/m2; Saigon Gateway khoảng 32 triệu đồng/m2….

Phong Vân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.