CafeLand - Được coi là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Hồ Tràm – Bình Châu, Khu du lịch sinh thái Biển Xanh (Edenia Resort) hiện tại ra sao?

Edenia Resort là dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Biển Xanh do Công ty Cổ phần Du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên đường Ven Biển, xã Bưng Riềng và Bông Trang , huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo tìm hiểu, Blue Sea Group là công ty bất động sản thành lập từ năm 2002 bởi “đại gia” Hoàng Cao Trí. Ông Trí được biết đến là cổ đông Việt duy nhất của công ty Vina Acecook, sở hữu thương hiệu “mì quốc dân” Hảo Hảo.

Edenia Resort có quy mô 40ha, với 2 phân khu du lịch bên rừng và du lịch bên biển, khi hoàn thiện sẽ là Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp của khu vực này. Dự kiến Edenia Resort cung ứng ra thị trường 150 căn biệt thự cùng 220 phòng khách sạn đầy đủ tiện ích.

Ghi nhận thực tế dự án đầu tháng 5/2021, dự án đang trong quá trình xây dựng, đã triển khai thi công một số hạng mục, phía trong dự án, có công nhân thi công.

Xem thêm: Thông tin bđs Hồ Tràm

Dự án đã hoàn thiện khu nhà mẫu. Hiện tại, chủ đầu tư đã được cấp giấy phép xây dựng các hạng mục tiếp theo của dự án, như khu biệt thự mẫu song lập B2.6 và đơn lập B2.7.

Theo tìm hiểu, dự án có quá trình hình thành khá trắc trở. Được UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chấp thuận đầu tư từ tháng 12/2012. Mãi đến tháng 3/2019, Khu du lịch sinh thái Biển Xanh được Bộ Tài nguyên và Môi trường phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tháng 7/2019, Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã cấp giấy phép xây dựng và chủ đầu tư bắt tay thực hiện.

Theo đánh giá của đại diện Blue Sea Group, chủ đầu tư Edenia Resort, Hồ Tràm Bình Châu là cung đường ven biển đẹp, thừa hưởng cú hích từ hạ tầng giao thông và nhiều tiện ích hiện hữu, nên nhiều ông lớn bất động sản đổ bộ. Tuy nhiên, Hồ Tràm hiện vẫn chưa được xem là địa điểm du lịch dài ngày hấp dẫn đối với du khách. Các tiện ích, dịch vụ để thu hút khách du lịch tại Cung đường Hồ Tràm – Bình Châu vẫn còn khá khiêm tốn cũng là một trở lực.

  • Khởi công dự án Edenia Resort tại Hồ Tràm

    Khởi công dự án Edenia Resort tại Hồ Tràm

    CafeLand - Sáng nay (26/09), tại ấp 1, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) đã tổ chức khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort.

Liên Thượng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.