UBND tỉnh Hưng Yên vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Phân Khu A thuộc Khu đô thị phía Bắc Quốc lộ 5, do Tập đoàn Hòa Phát (HPG) làm chủ đầu tư.


Khu đô thị phía Bắc Quốc lộ 5 thuộc Đô thị mới Phố Nối nằm trên địa phận huyện Mỹ Hào và Văn Lâm tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm Hà Nội 25km về phía Đông Nam, được chia làm nhiều phân khu, trong đó phân khu A theo tính toán đến năm 2020 sẽ có diện tích xây dựng đô thị là gần 4,5 triệu m2 với dân số gần 4 vạn người, 100% là dân số phi nông nghiệp, tương đương đô thị loại IV.
Phân khu A bao gồm tổ hợp các công trình cao tầng và công trình công cộng được bố trí hai bên trục chính đô thị, kết nối thuận tiện với các trục giao thông đối ngoại là quốc lộ 5 và tỉnh lộ 196.

Các công trình phúc lợi công cộng như: Nhà văn hóa, trường tiểu học, nhà trẻ được bố trí tại các vị trí phù hợp, có bán kính phục vụ hợp lý đến các nhóm ở. Ngoài ra các khu công viên cây xanh, thể dục thể thao tại nút giao hai trục chính tạo không gian xanh, đảm bảo môi trường và cảnh quan đô thị.

Các công trình tầng thấp như biệt thự, nhà liền kề, nhà trẻ, vườn hoa cây xanh được bố trí trong lõi các ô phố tạo không gian sinh hoạt cộng đồng, vui chơi giải trí cho dân cư đô thị.

Theo kế hoạch, khi đi vào hoạt động, dự án sẽ đóng góp một phần quan trọng vào doanh thu và lợi nhuận của Tập đoàn Hòa Phát trong giai đoạn 2011 - 2015.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland